Diệt côn trùng tận gốc

Là công ty cung cấp dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực: Diệt côn trùng tận gốc, Diệt mối, Khử trùng, Diệt khuẩn và cung cấp hoá chất, thiết bị diệt côn trùng. Công ty Diệt côn trùng T&C luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp.

* Lĩnh vực diệt côn trùng tận gốc của T&C

* Xử lý phòng ngừa định kỳ côn trùng Ruồi, muỗi, gián, kiến...kiểm soát diệt trừ mối, mọt và chuột gây hại cho các đơn vị như: Nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, toà nhà cao ốc, cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng, nhà riêng, kho hàng, các công trình xây dựng khác,…

- Xử lý phòng ngừa mối nền móng cho tất cả các công trình sắp, đang và sẽ thi công, mục đích để bảo đảm an toàn cơ sở vật chất không bị Mối tấn công khi công trình đưa vào sử dụng.

* Đặc biệt diệt côn trùng tận gốc của T&C:

- Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng sẵn sàng tư vấn, khảo sát, thiết lập phương án kiểm soát Mối, Mọt và diệt trừ côn trùng hoàn toàn miễn phí.

- Tham vấn cho Quý khách hàng các biện pháp tối ưu nhất nhằm diệt trừ và ngăn ngừa hiệu quả nhất.

- Khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi, qúy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

- Các loại hoá chất, thiết bị do Diệt côn trùng T&C sử dụng đều được sự cho phép của các cơ quan chức năng.

* Phương châm làm việc của công ty diệt côn trùng T&C chúng tôi:

- Cải tiến chất lượng đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng

- Sau thời gian đi vào hoạt động, các dịch vụ do Diệt Côn trùng T&C cung cấp được khách hàng đánh giá cao bởi tính sáng tạo, thực tiễn và lợi ích kinh tế.

- Là những gương mặt từng quản lý nhiều năm tại các vị trí trong các Công ty Diệt mối - Khử trùng hàng đầu tại Việt Nam, được huấn luyện, trang bị cách tiếp cận và ứng dụng các máy móc chuyên dụng, hiện đại. Giỏi nghề, tâm huyết và sáng tạo là những từ ngắn gọn, khách hàng thường dùng để mô tả về những con người của T&C