• Làm đẹp
  • Đèn trang trí phòng ngủ treo tường

Đèn trang trí phòng ngủ treo tường

Đèn trang trí phòng ngủ treo tường đẹp là mong muốn của bất cứ ai, bởi phòng ngủ là không gian riêng tư, và là không gian nghỉ ngơi nên cần sự hài hòa, thẩm mỹ, giúp tinh thần con người được thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường đẹp là mong muốn của bất cứ ai, bởi phòng ngủ là không gian riêng tư và là không gian nghỉ ngơi nên cần sự hài hòa, thẩm mỹ, giúp tinh thần con người được thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường sẽ đem đến cho không gian riêng tư của bạn sự ấm áp và tinh tế hơn, giúp cho bạn có những giấc ngủ đạt chất lượng để bạn khỏe mạnh hơn, lấy lại năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới. Đèn treo tường hiện nay rất được ưa chuộng trong hầu hết các không gian.
CÁC MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CƠ BẢN
Đèn trang trí gắn tường 36277 Philips: Một sản phẩm mang phong cách hiện đại với gam màu Antraxit sử dụng 1 bóng đèn có công suất sử dụng 60W, phần thân làm bằng kim loại bền, chắc chắn nhằm sử dụng hiệu quả trong hệ thống điện chiếu sáng tiết kiệm, an toàn, ổn định. Trọng lượng 0.6kg. Kích thước 220 x 292 x 280mm. Đui đèn E27. Giá bán: 850.000VNĐ.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường
Đèn treo tường trẻ em FWG308 Philips: Sử dụng công suất 14W, thiết kế màu xanh lam nhẹ nhàng, dễ chịu lắp đặt cho không gian phòng trẻ, với chất liệu thép, gỗ nhẹ nhàng. Với kích thước 125 x 140 x 500mm. Trọng lượng: 0.544kg. Sử dụng đui đèn E27. Giá bán: 1.619.000VNĐ.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường
Đèn gắn trần trẻ em QCG314 Philips: Sử dụng công suất 40W, thiết kế màu hồng, với chất liệu thuỷ tinh. Kích thước 385 x 385 x 450mm. Trọng lượng: 0.896kg. Sử dụng đui đèn E27. Giá bán: 899.000VNĐ.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường
Đèn thả phòng ngủ FPG303 37480 Philips: Thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng, gắn 3 bóng đèn có công suất 4W, trang bị lớp kính thuỷ tinh. Kích thước đường kính 450mm, chiều dài 450mm, độ cao từ 210 - 700mm. Sử dụng đui đèn E14. Giá bán: 6.336.000VNĐ.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường
LỰA CHỌN KẾT HỢP ĐÈN TRANG TRÍ
Khi kết hợp đèn treo tường với các loại đèn trang trí khác sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm lung linh, sinh động hơn. Điểm nổi bật của đèn treo tường trang trí là nó bù lại những khoảng tối và những khu vực thiếu nguồn sáng mà các loại đèn khác không tới được.
Với các mẫu đèn treo tường, bạn có thể gắn ở bất cứ vị trí nào mà bạn thích và phải đảm bảo được ánh sáng cho căn phòng. Vị trí thường lắp đặt đèn treo tường phòng ngủ là ở phần tường phía trên đầu giường vì đôi khi ở trên giường chúng ta còn cần ánh sáng để làm một số việc cá nhân khác và cũng là để tạo điểm nhấn cho chiếc giường trong căn phòng ngủ. Đèn treo tường ngoài chức năng như một đèn ngủ thì nó còn giúp bổ sung ánh sáng khi bạn muốn đọc sách, và là một vật dụng có giá trị thẩm mỹ cao.
Đèn treo tường trang trí phòng ngủ rất đa dạng về hình dáng, kiểu cách, có thể là hình vuông, hình tròn, hình cầu, hình hộp, hoa sen,… Tùy vào không gian phòng ngủ cũng như phong cách thiết kế sở thích của mình mà các bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn treo trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp và ưng ý nhất.
Đèn trang trí phòng ngủ treo tường
Đèn trang trí treo tường phòng ngủ sẽ tạo nên sự đột phá cho không gian, đem lại sự mới lạ, sang trọng, hiện đại hơn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc đèn treo tường ưng ý, phù hợp để làm cho phòng ngủ của mình thêm ấn tượng.
Nguồn năng lượng sáng đem đến hệ thống chiếu sáng lâu dài nhằm giảm thiểu hoạt động chiếu sáng lâu dài trong hệ thống sáng đem đến khả năng lựa chọn nguồn sáng nhằm bảo vệ khả năng lựa chọn nguồn sáng chất lượng. Việc lựa chọn và hỗ trợ tối đa luôn đem đến khả năng sử dụng điện tạo một nguồn sáng bất ổn, dễ chịu đem đến khả năng tiêu hao điện năng lựa chọn trong mọi hoạt động.
Hoạt động lựa chọn theo nhu cầu lựa chọn đèn trang trí với khả năng lựa chọn thiết kế chiếu sáng ổn định, lâu dài bằng cách thức lựa chọn theo hình thức đem đên sự nổi bật, tạo nên không gian chiếu sáng chất lượng và hỗ trợ trong hoạt động sử dụng diễn ra an toàn, việc chọn lựa thiết kế chiếu sáng hiệu quả, ổn định an toàn trong thiết kế.
HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình lựa chọn nguồn sáng chất lượng, ổn định đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thông qua hành động làm việc, lựa chọn thiết kế bảo vệ toàn diện nhu cầu sử dụng điện tiêu thụ. Mọi thông tin chiếu sáng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Chúc các bạn thành công.

đặt hàng

hoàng phát lighting