• Doanh nghiệp
  • Đèn sự cố exit KT-620 Kentom đỉnh cao của chất lượng

Đèn sự cố exit KT-620 Kentom đỉnh cao của chất lượng

Vì sao người tiêu dùng hiện nay luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đèn sự cố exit trước khi mua hàng. Lý do là bởi vì họ đã quá chán nản khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng và họ sợ sẽ lặp lại nó một lần nữa.
Và hiện nay, để mau được một sản phẩm đèn sự cố exit có chất lượng tốt thì khách hàng nên có một chiến lược trong việc tìm hiểu rõ về sản phẩm. Các dự án lớn và công trình thì luôn lựa chọn các sản phẩm đèn exit và đèn khẩn cấp của Kentom bởi giá cả cạnh tranh cũng như nguồn hàng dồi dào, bạn có thể tìm được nhiều mẫu mã từ thương hiệu Kentom cũng như Kentom có thể làm theo những mẫu mã mà bạn yêu cầu nhé.
Đèn sự cố exit KT-620 Kentom đỉnh cao của chất lượng
Xét riêng về đèn exit Kentom có khoảng gần 50 mẫu sản phẩm với các dòng chử hiện khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn, tuy nhiên thì một sô sản phẩm được làm cố định hoặc khó thay đổi nhưng còn rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn nhé!
Để giúp khách hàng gánh vác bớt phần nào khó khắn trong việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng để sử dụng thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm hoàn toàn mới cảu Kentom – đó chính là đèn sự cố exit KT-620. Sản phẩm cũng có mức vô cùng hợp lý là 340.000 chưa VAT, với mức giá này bạn có thể an tâm về tính cạnh tranh, ngoài ra giá này còn có thể giảm nữa nhé, chi tiếc thì mỗi tháng chúng tôi sẽ thay đổi mức chiếc khấu hỗ trợ nên mọi người xin vui lòng gọi trực tiếp để được hỗ trợ.
Giớ thiệu sơ qua về đèn sự cố exit KT-620 Kentom
Theo nguyên tắc hoạt động của các loại đèn exit hiện nay là hỗ trợ khả năng thoát hiểm cho người tiêu dùng trong những trường hợp không nhìn thất ánh sáng. Vì vậy nên đèn có bóng đèn led báo nguồn điện luôn ở trạng thái sáng đỏ báo hiệu dòng điện sạc cho pin.
Trong vòng 24 giờ sau khi sạc pin thì nguồn điện sẽ tự động ngắt để bảo vệ pin được sử dụng lâu dài hơn và tránh sự hư hỏng khi sạc pin quá lâu. Khi gặp các sự cố mất điện, đèn sẽ tự động phát sáng bằng chế độ DC trong vòng 3 giờ đồng hồ để hỗ trợ người dùng trong những trường hợp khẩn cấp.
Đèn sự cố exit KT-620 Kentom được thiết kế với độ dày 35mm, chiều dài 400mm, chiều cao 150mm, nhìn vào số đo này thì người dùng có thể hình dung ra được hình dáng của sản phẩm sẽ vô cùng nhỏ gọn, chính vì vậy mà đèn được trang bị ở bất cứ vị trí nào nếu người dùng thấy thích hợp.
Ngoài ra, như đã nói ở trên thì đèn sự cố exit KT-620 có trang bị bóng đèn LED nên đảm bảo tuổi thọ của đèn sẽ kéo dài hơn vì thế mà sản phẩm có độ bền cao hơn. Bên cạnh đó thì bóng đèn Led còn có khả năng tiết kiệm điện năng nên người dùng có thể yên tâm hơn về tiền điện năng hàng tháng.
Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều vị trí khác nhau có thể gắn trên trần hoặc treo hay gắn lên tường tùy vào không gian mà chúng ta bố trí nhé!
Với những gì chúng tôi đề cập ở trên thì đã đủ để chứng minh cho câu nói đèn sự cố exit KT-620 là sản phẩm đỉnh cao của chất lượng. Nếu khách hàng không tin thì hãy mua và dùng thử sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.
Ngoài ra thì Kentom còn rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu chiếu sáng thoát hiểm nhé, bạn có thể tham khảo online tại hoangphatlighting.com nhé. Ngoài ra trên web còn có rất nhiều sản phẩm đèn exit và khẩn cấp khác để bạn tham khảo và lựa chọn, sau khi lựa chọn xong sản phẩm thì việc báo giá cứ để chúng tôi hỗ trợ nhé!
Để biết thêm về thông tin về sản phẩm thì mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W