• Doanh nghiệp
  • Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Nhu cầu của cuộc sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải thay đổi từng ngày với thói quen sử dụng các thiết bị chiếu sáng hiện đại. Đèn pha Led ra đời là sự thay thế bền vững các loại đèn truyền thống khác.

Là loại đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng Led đỉnh cao, có công suất lớn lại mang tầm chiếu sáng hiệu quả, nó xứng đáng là thiết bị mang giá trị thiết thực trong thời đại mới. Đèn pha Led có lẻ sẽ là sản phẩm phục vụ chúng ta chiếu sáng ngoài trời và không gian rộng trong thời gian rất dài bởi nhiều yếu tốt sau:

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Thứ nhất so với các bóng truyền thống như: đèn pha cao áp sodium, cao áp halogen…nó tiết kiệm rất nhiều năng lượng cho người dùng, bạn phải sử dụng các sản phẩm truyền thống ít nhất là 100W cho đến 1000W mới có thể phục vụ chiếu sáng tốt ngoài trời nhưng với đèn pha Led chỉ cần 1/2 mức công suất đó cho cùng 1 không gian nhé! Vậy là bạn mỗi tháng đã tiết kiệm được ít nhất 1/2 chi phí tiền điện.

Đèn Led nhà xưởng HPLight 100W hiện đại
Bộ nguồn của đèn led nhà xưởng HPlight 100w một sản phẩm chiếu sáng ổn định, dễ chịu giúp cho việc lựa chọn thiết kế trở nên an toàn, tiết kiệm và ổn định trong nhu cầu sử dụng ánh sáng diễn ra an toàn, tiết kiệm và ổn định trong thời gian sáng, cung cấp nguồn năng lượng hợp lý phục vụ mục đích sử dụng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tiêu hao lâu dài, bảo đảm toàn diện hệ thống điện khi sử dụng trong thời gian dài. Bề mặt trước chip Led gồm thấu kính, gương câu có chức năng phân phối ánh sáng đồng đều cho toàn bộ không gian.
Sử dụng công suất 100W đảm bảo cho nhu cầu sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm điện.
Mã sản phẩm: HPlight 100W

Thông số điện

Hiệu suất quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

Bảo hành(năm)

220

100

50.000

10000

100

3000/6000

IP66

470

520

1

đèn pha Led sự lựa chọn bền vững

Khi đèn pha Led ra đời, chúng đang được lắp đặt để thay thế những loại bóng cũ kỹ và tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu. Những chiếc đèn thông thường tiêu hao năng lượng gấp 7 lần so với đèn pha Led, đó là chưa kể cứ thắp 10 giờ 1 ngày bạn sẽ đốt hết 3,6 bóng đèn thường trong vòng 1 năm trong khi đó chỉ mất 1 chiếc đèn loại này.

Từ lâu người ta đã chứng minh công nghệ chiếu sáng Led trong đèn pha Led tiêu tốn điện năng thấp hơn 30 đến 70% so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang- com pact.

Phần lớn năng lượng do các điện tử tiếp xúc với nhau sẽ tạo ra ánh sáng chứ không phải năng lượng, cho nên việc sử dụng nhiên liệu rất hạn chế.

* Tiếp theo, đèn có độ quang thông, hiệu suất chiếu sáng, chất lượng ánh sáng cao nhưng vẫn luôn đảm bảo duy trì quá trình hoạt động an toàn và liên tục. Ánh sáng phát ra an toàn khiến sức khỏe của bạn được đảm bảo lại thân thiện với môi trường.

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Không chứa các chất độc như bột huỳnh quang của đèn com pac khiến sức khỏe của bạn dễ bị ảnh hưởng. Có được những điều này 1 phần nhờ vào việc lắp ráp các con chip chất lượng cao như hệ thống chip COB, chip LMIEDS khiến chất lượng ánh sáng được đảm bảo và không gây hại cho mắt, gây chói hay lóa ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Nhờ chỉ số hoàn màu cao khiến màu sắc ánh sáng tự nhiên, duy trì dài lâu, rõ nét ngay cả khi thời tiết xấu. Nguyên liệu làm nên đèn có chất lượng rất tốt như: vỏ là lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, giúp đèn khỏi bị trầy xước, hỏng hóc; hợp kim nhôm chất lượng cao bảo vệ toàn bộ thiết bị bên trong.

Đèn có thông số IP65 chống thấm, bụi đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Từ đó tuổi thọ của đèn cao hơn rất nhiều. theo nhiều nghiên cứu 1 chiếc đèn pha Led có tuổi thọ lên đến 50 000 giờ ( tương ứng 6 năm).

Đèn pha led- sự lựa chọn thay thế bền vững

Những lợi ích mà đèn pha Led mang lại khiến nó thật sự trở thành sự thay thế hoàn hảo cho nhừng loại đèn truyền thống để chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W