• Doanh nghiệp
  • Đèn pha led philips lumileds đặc biệt thế nào

Đèn pha led philips lumileds đặc biệt thế nào

Mới ra mắt từ năm 2012 nhưng đèn pha Led Philips Lumileds đã tạo được tiếng vang lớn trên thế giới. Nhiều hãng xe ô tô hay xe máy cũng đang sử dụng loại đèn này cho đứa con cưng của mình bởi sức hút đặc biệt của nó.
Đèn pha Led là sản phẩm do Philips - ông trùm trong lĩnh vực chiếu sáng Led tạo ra. Với mong muốn không ngừng cải tiến thiết bị, tập đoàn này đã luôn ra mắt khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng như Lumileds.
Loại đèn này có ưu điểm nổi trội nhất là pha/cos rõ ràng và có thể chỉnh được theo sở thích từng khách hàng. Pha của mẫu này có độ gom rất tốt, không hề có điểm đen chính giữa giúp ánh sáng tập trung, không gây ra lãng phí nhiên liệu.
Việc lên pha/cos không gặp khó khăn nữa như các sản phẩm khác, đáp ứng những lúc lưu thông trên đường gặp các trường hợp khác nhau thì có thể tùy chỉnh.

đèn pha Led Philips đặc biệt như thế nào

Thứ hai, đây là mẫu đèn pha Led Philips cho ánh sáng mạnh nhất. Mạnh ở đây không có nghĩa là quá sáng đến mức lóa mà mạnh với cường độ hợp lý.
Đèn pha Led được phủ keo rất bền và có khả năng chịu nước tốt. Ballasts là 1 thiết bị kết cấu với đèn, được lắp đặt với thiết bị như 1 phần không thể thiếu và đóng góp rất nhiều tính năng cho bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào.
Điểm quan trọng nhất là vị trí tim Led được thay đổi cộng với tính năng điều chỉnh tiêu cự và vòng vặn sẽ ảnh hưởng đến độ cao và vòng vặn của bóng , giúp dễ dàng lắp đặt và cho ánh sáng gom, đẹp và mạnh mẽ.
Thật thiếu sót nếu như không kể đến chế độ khởi động mềm của bộ nguồn công nghệ Led tạo sự bật sáng đèn liên tục. Led chỉ mất 0,1 giây để đạt độ sáng cao nhất, không có độ trễ như bóng sợi đốt, xê non… phải mất tới nhiều phút, rất tốn thời gian.
Người ta đã thử nghiệm tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này trên exciter về độ sáng và độ chuẩn của pha/cos bằng chóa đèn xe exciter 150 và thấy rằng đèn pha Philips Lumileds vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bởi lẽ, loại này sử dụng 4 chip Luxeon MZ của Philips cho ánh sáng mạnh, pha cos chuẩn. Ánh sáng cos có đường cắt rõ, pha và cường độ pha lên exciter 150 mạnh, gom và tuyệt đẹp, ánh sáng mịn.
Chính vì những lẽ đó mà đèn pha Led Philips Lumileds đang ngày càng được lắp đặt trên nhiều phương tiện giao thông như xe máy, ô tô. Trong tương lai nó sẽ ngày càng chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng và ứng dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều phương tiện giao thông.
Đặc điểm đèn led philips lumeled
Đèn pha led philips lumileds đặc biệt thế nào
Dòng đèn led philips lumeled cao cấp dành riêng cho xe ô tô, xe hơi, xe máy đem đến độ sáng mạnh với tuổi thọ cao trong dãy các dòng đèn led phá, được gắn trực tiếp lên xe với hệ thống chiếu sáng ổn định nhất. Tuổi thọ sử dụng 50.000 giờ đảm bảo sử dụng lâu dài, ổn định hơn trong hệ thốn chiếu sáng cao gấp 10 lần đèn zin Halogen theo xe 5000 giờ tiết kiệm chi phí thay mới, mua mới và chi phí lắp đặt.
Độ sáng 4500Lm/ bóng đem đến nguồn ánh sáng sử dụng lâu dài, ổn định nhằm đảm bảo tối đa hoạt động chiếu sáng tiêu thụ lâu dài, ổn định và tiết kiệm . Màu sáng trắng có nhiệt độ màu 6000K và ánh sáng vàng 3000K đem đến hoạt động sáng chất lượng, ổn định, hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu dùng bảo toàn hệ thống điện khi sử dụng trong điều kiện chiếu sáng ổn định, lâu dài trong hệ thống điện.
Với hệ thống chân đèn hiện đại, sản phẩm sẽ phù hợp với mục đích chiếu sáng phục vụ cho các phương tiện: chân đèn H4, H7, H11, H1, H3, HB4, H8, H9, H3, H27, H5, H15… Thiết kế chip led 16 được đánh giá cao về độ sáng, chống nước tốt với hệ thống tản nhiệt bằng nhôm nguyên khối nên bạn không phải lo sợ trong hệ thống sử dụng điện.
Các chùm sáng phổ biến của đèn led philips lumeled:
- Chùm sáng chiếu gần(Cos) ánh sáng mạnh, đường cắt sags và chống chói cho xe ngược chiều.
- Chùm sáng chiếu xa(pha) ánh sáng mạnh và xa giúp quan sát tốt ở cự ly xa.
HOÀNG PHÁT LIGHTING