• Kinh tế
  • Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Được đánh giá là sản phẩm hội tụ đầy đủ nhất những tính năng ưu việt của công nghệ chiếu sáng hiện đại, đèn pha led nhận được sự tin dùng của mọi người và giữ một vị trí vững vàng trên thị trường đèn chiếu sáng.

Chiếu sáng là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu trong đời sống hiện đại. Ánh sáng không chỉ đảm bảo mọi hoạt động sản xuất của con người diễn ra thuận lợi mà còn đánh giá trình độ phát triển, văn minh của đô thị. Các không gian chiếu sáng rộng luôn cần những sản phẩm chất lượng và có khả năng tự bảo vệ mình trong quá trình hoạt động, có thể kể đến các sản phẩm vẫn thường thấy trước đây như đèn cao áp, đèn compact sử dụng chóa ; tuy nhiên các sản phẩm đó đã lỗi thời và không tồn tại lâu khi chiếu sáng ngoài trời được.

Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Do đó đèn pha Led đã ra đời, chúng ta có thể thấy rằng đèn pha Led đã xuất hiện từ cả mười mấy năm trước tuy nhiên khi đó nhu cầu sử dụng không cao và giá cả vô cùng mắc khiến người tiêu dùng không dễ dàng tiếp cận đến sản phẩm dù chất lượng lúc đó chỉ là trung bình. Hiện nay thì đã khác các sản phẩm đèn pha Led đã cải tiến rất nhiều và có mức giá vô cùng cạnh tranh và nó đã dễ dàng mua hơn trước.

Có thể nói đèn pha Led đang là sản phẩm có chất lượng ánh sáng tốt nhất trong thị trường chiếu sáng không gian rộng và ngoài trời, bạn không thể tìm được một sản phẩm nào thay thế hoàn hảo hơn.

Vậy đèn pha Led hoàn hỏa như thế nào?

Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Đèn pha Led mang trong mình những ưu điểm mà các sản phẩm chiếu sáng khác không có được như khả năng chiếu sáng ngoài trời tối ưu mà không cần che chắn hay bảo vệ, các sản phẩm của chúng ta có thể bố trí ngoài trời 100% mà không cần phải quan tâm gì cả. Chúng ta có thể thấy được sự hoản hảo của nó khi nhìn vào sản phẩm, các điểm liên kết chặc chẽ và đều có đệm để chống nước sâm nhập vào đèn, chỉ số IP65 giúp sản phẩm hoạt động hoàn hảo ngoài trời, các chỉ số ánh sáng thì tùy vào đèn mà sẽ có các thông số khác nhau, bạn có thể tham khảo bảng trên.

Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?

Ngoài ra chất lượng ánh sáng là ưu điểm đầu tiên khi nói về loại đèn này. Sử dụng chip led của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nichia, Cree, Samsung, Epistar... đèn cho ra ánh sáng có cường độ mạnh và góc chiếu xa rộng, chiếu sáng đến từng vị trí trong không gian.

Quang thông của đèn cao và sự suy giảm quang thông thấp. Do đó, ánh sáng được duy trì ổn định liên tục mà không bị nhấp nháy hay tối màu. Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế cấp IP65 nâng cao khả năng chống lại các tác động từ môi trường để dễ dàng thích ứng với mọi điều kiện làm việc. Các chất liệu và công nghệ mà đèn ứng dụng đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những ưu điểm trên, đèn pha led được nhiều người dùng lựa chọn và giữ một vị trí vững vàng trên thị trường. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong mọi gia đình và công trình. Không những đó, đèn còn liên tục xuất hiện trong những dự án xanh về môi trường để nhân rộng thương hiệu, mang sản phẩm đến gần hơn với mọi người.

Các sản phẩm đèn pha Led rất đa dạng bạn có tham khảo thêm trên mạng để hiểu hơn về các sản phẩm, nếu bạn còn thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

Đèn pha Led Floodlight MyGarden 20W 17342 Philips
Đèn pha led đứng ở đâu trong thị trường đèn chiếu sáng?
Nhu cầu chiếu sáng càng cao, Philips mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đèn pha Led Floodlight MyGarden 20W 17342 Philips với giải pháp chiếu sáng hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm giúp người tiêu dùng đem lại ánh sáng cho các không gian ngoài trời hiện nay với các tính năng vượt trội mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian với thiết kế thông minh, vững chắc với thân bằng nhôm đúc kết cấu cứng cáp, đèn được sản xuất với tản nhiệt tốt hơn chip Led Cob.
Mặt đèn được bao phủ và bảo vệ bằng lớp kính cường lực bảo đảm rằng đèn không bị ảnh hưởng bởi các va chạm mạnh, đầu nối dây IP65, độ kín rất cao chống thấm nước theo tiêu chuẩn IEC >0.75mm2 sử dụng rộng rãi cho tất cả các không gian ngoài trời như công viên, sân vườn, tiểu cảnh… phục vụ chiếu sáng bảng hiệu, nhà kho….
Mã sản phẩm: 20W 17342 Philips

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Độ dày(mm)

220

20

20000

1600

80

2700/4000

IP65

146

161

38

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W