Đèn pha led chiếu sáng phòng trà

Với những ưu điểm nổi trội trong chiếu sáng, đèn pha led chiếu sáng phòng trà sẽ là lựa chọn để mang đến một không gian ngập tràn ánh sáng lung linh, huyền ảo và thu hút sự chú ý của mọi người.

Có thể nói, công nghệ led đã mở ra một trang mới cho công nghệ chiếu sáng, các sản phẩm chiếu sáng trở nên lung linh hơn, tốt hơn không còn có nhiều vấn đề như các sản phẩm truyền thống. Chúng ta cảm nhận sự khác biệt rõ rẹt khi sử dụng các sản phẩm đèn Led và chúng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Trong đó, đèn pha led là một ví dụ điển hình. Ra đời từ những năm 60 của thế kỉ 20, sản phẩm này nhanh chóng thay thế các sản phẩm khác để trở thành một xu thế trong chiếu sáng như hiện nay.

Đèn pha led chiếu sáng phòng trà

Đèn pha led chiếu sáng phòng trà

Không chỉ đơn giản là chiếu sáng, với hiệu ứng chiếu sáng đầy tinh tế, đèn còn là một sản phẩm để trang trí, đặc biệt thích hợp với những không gian dịch vụ như phòng trà. Để không gian phòng trà ấn tượng hơn, nổi bật hơn và thu hút được nhiều người thì ánh sáng là một trong những điều kiện đầu tiên cần chú trọng.

Ưu điểm của sản phẩm đèn pha Led khi chiếu sáng phòng trà

Đèn pha led chiếu sáng phòng trà

Với những ưu điểm nổi trội của mình, đèn pha led chiếu sáng phòng trà sẽ không khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên thì phòng trà là nơi cần 1 lượng ánh sáng tập trung tại sân khấu chứ không cần quá nhiều ánh sáng ở toàn không gian nên chúng ta thường sử dụng các sản phẩm đèn pha Led có công suất vừa phải để làm nổi bật diễn viên. Ngoài những sản phẩm đèn chiếu sáng sân khấu chuyên dụng (những sản phẩm này cũng đều là sản phẩm làm từ Led mà thôi tuy nhiên thì nó được làm chuyên dụng để chiếu điểm) , chúng ta nên kết hợp thêm các sản phẩm đèn pha Led từ trên cao hoặc phía dưới chiếu lên sẽ tạo được thêm điểm nhấn.

Đèn pha led thường sử dụng chip led cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng ánh sáng mà đèn mang lại. Số đông là vậy bởi trên thị trường vẫn tồn tại hàng kém chất lượng và người tiêu dùng nên lựa chọn thông minh để không phải khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

Đèn pha led chiếu sáng phòng trà

Ánh sáng có cường độ mạnh, độ hoàn màu cao, tạo cảm giác chân thực nhưng vẫn dễ chịu cho mắt, không gây mỏi mắt, nhức mắt cho người sử dụng. Bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt giúp hạn chế đến mức tối thiểu nhiệt lượng tỏa ra môi trường, đảm bảo không gian thoáng mát, trong lành để mọi người thoải mái thư giãn.

Sản phẩm có rất nhiều loại với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo ý đồ thiết kế. Bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã và thiết kế của đèn pha Led để tìm được những sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Đèn pha Led tiêu điểm 20W PSOO20L/30/40/65 Paragon
Đèn pha led tiêu điểm 30W PSOO20L Paragon – một sản phẩm nổi bật thường được sử dụng chiếu điểm trong các phòng trà, ca nhạc để tạo điểm nhấn vượt trội cho không gian thêm phần nổi bật, dễ chịu nhất.
Sử dụng chip Led Bridgelux vì gây các diot phát quang trong hoạt động chiếu sáng, công suất 20W, quang thông 1800Lm đảm bảo chỉ số màu 80Ra giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc vật cho ra nguồn ánh sáng trung thực, tự nhiên, sắc nét với kích thước nhỏ gọn, tự nhiên dễ lắp đặt, dễ thay thế.
Đèn pha led chiếu sáng phòng trà
Chất liệu sáng cao cấp mang đến tính thẩm mỹ giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm với choá đèn bằng nhôm cao cấp mang đến nguồn sáng ổn định. Sản phẩm hiện được chào bán với 3 gam màu nổi bật 3000K, 4000K, 6500K giúp bạn thoải mái lựa chọn không gian phù hợp nhất.
Chip led hiện đại, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện năng cao, hạn chế lượng CO2 thải ra ngoài, góp phần bảo vệ môi trường. Tia UV, IR chứa chất độc hại như chì, thuỷ ngân gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.
Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn phù hợp với xu thế người tiêu dùng. Thông số kỹ thuật sản phẩm được liệt kê đầy đủ dưới đây:
Mã sản phẩm: 20W PSLOO20L/30/42/65

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Giá đỡ(mm)

Đường kính(mm)

Chiều dài(mm)

220

20

50.000

1800

3000/4000/6500

80

82

96

115

Đèn pha led chiếu sáng không gian của bạn khiến nó trở nên lung linh và lãng mạn hơn, cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W