• Doanh nghiệp
  • Đèn led Philips FILA 2.3W ST64 E27 2700K chiếu sáng nhà bếp

Đèn led Philips FILA 2.3W ST64 E27 2700K chiếu sáng nhà bếp

Sở hữu những ưu điểm vượt trong chiếu sáng và mức tiêu hao điện năng thấp, đèn led Philips FILA 2.3W ST64 E27 2700K là giải pháp lý tưởng cho chiếu sáng hiện nay.
Ánh sáng trong nhà bếp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc mang lại cho gia đình bạn một không gian sinh hoạt ấm cúng, những bữa cơm gia đình ngon miệng. Bên cạnh đó, với mức giá thành phải chăng, sản phẩm này thích hợp với điều kiện của phần đông người tiêu dùng.
Hệ thống ánh sáng là một điều kiện không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Thiếu ánh sáng, con người sẽ gặp nhiều bất lợi trong sản xuất cũng như sinh hoạt thường ngày. Công nghệ chiếu sáng chứng kiến sự ra đời của nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau nhưng đến khi đèn led Philips FILA 2.3W ST64 E27 2700K xuất hiện trên thị trường đã lập tức mở ra một trang mới. Sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà không một loại đèn nào trước đó có thể làm được.
Đèn Led sợi quang Philips - Led FILA 2.3W ST64 E27 2700K chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến nhất hiện nay do đó ánh sáng đèn cho ra đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng. Hiệu suất phát quang cao, cường độ ánh sáng mạnh và góc chiếu khá rộng giúp chiếu sáng đồng đều đến từng vị trí trong không gian, kể cả những không gian rất rộng.
Không giống với các loại đèn thông thường khác, ánh sáng đèn có độ sáng rất ổn định và độ bền màu cao. Do vậy mà nhà bếp của bạn luôn có thể sáng và ấm áp hơn, làm các thành viên trong nhà cảm thấy dễ chịu hơn.
Đèn có thể chiếu sáng liên tục hàng giờ liền mà không bị nhấp nháy hay tối màu. Sản phẩm được làm từ những chất liệu siêu bền trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang lại giá trị sử dụng bền bỉ cho sản phẩm. Mặc dù dẫn đầu về chất lượng nhưng giá thành sản phẩm vẫn rất rẻ và được chia thành nhiều mức khác nhau tùy loại, phù hợp với điều kiện của mọi đối tượng khách hàng.