• Doanh nghiệp
  • Đèn Led Philips 10.5W chất lượng vượt trội

Đèn Led Philips 10.5W chất lượng vượt trội

Đèn Led Philips 10.5W đang là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay. Bởi sản phẩm này có những thiết kế khiến cho những dòng đèn pha halogen hay sợi đốt truyền thống đều trở nên lỗi thời.

Có thể nói là rất nhiều người đã đánh giá sản phẩm đèn Led Philips hoàn toàn khắc phục được những vấn đề mà các loại đèn khác gặp phải như là ánh sáng kém, mờ, đen đầu, côn trùng sâm nhập... Sản phẩm đèn led Philips này được sử dụng công nghệ chip led hiện đại chi tiết này giúp cho đèn cho khả năng tiết kiệm điện tối đa một cách hiệu quả nhất.

Ngoài các mức công suất truyền thống như 5W, 7W, 9W, 11W thì công suất 10.5W chỉ xuất hiện ở một số dòng bóng cao cấp có tính ứng dụng cao trong chiếu sáng. Thật vậy với bóng Led Philips 10.5W này bạn sẽ cảm nhận được nó có ánh sáng tốt hơn bóng 11W nhưng cho cảm giác bóng tốt hơn ngoại hình cũng có sự khác biệt tương đối. Vậy cùng tìm hiểu qua về sản phẩm này nhé!

Bóng Led Philips 10.5W tốt thế nào?

Đèn Led Philips của chúng ta có giá trị sử dụng vô cùng cao, tuy nhiên với nhiều mục đích khác nhau mà chúng ta cần sử dụng các mức công suất tương đối, với mức 10.5W chúng ta thường không chiếu sáng nhiều cho các không gian nhỏ bởi ánh sáng của nó lớn hơn và rộng hơn. Tạo hình của sản phẩm cũng giúp vấn đề chiếu sáng trở nên hợp lý hơn.

Bên cạnh đó , vì đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ nước ngoài nên nó không chỉ là sản phẩm có độ bền cao mà còn không chứa các chất độc hại trong thành phần cấu tạo đèn. Nó chính là sản phẩm đèn chiếu sáng rất thân thiện với môi trường sống của mọi người.

Đèn Led Philips 10.5W chất lượng vượt trội

Mặc dù hoạt động trên công suất cao nhưng đèn Led Philips 10.5W vẫn thể hiện được tính năng tiết kiệm điện của mình. Hơn thế nữa thì chỉ với 10.5W nhưng nó vẫn mang lại độ sáng luôn được đảm bảo chất lượng nhất. Với độ bền sử dụng và thiết kế tiêu chuẩn bảo vệ IP cao thì đèn hoàn toàn có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn quốc tế. Chi tiết thiết kế này đã mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Quý khách hàng có lựa chọn chiếu sáng thông qua bóng đèn led bulb Philips 10.5W nên có khả năng sử dụng điện thông qua nguồn năng lượng an toàn, bảo đảm hoạt động chiếu sáng lâu dài, hỗ trợ tối đa hãy nhìn qua thông tin sản phẩm với thông số kỹ thuật sau:

Mã SP: LedBulb 10.5W E27 A60 PHILIPS

Thông số điện Thông số quang Thông số khác
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Quang thông (Lm) Hiệu suất quang (Lm/W) Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Đuôi đèn
220-240 10.5 15.000 1055 101 6500/3000 80 E27

Bên cạnh đó thì bộ phận khung đèn được làm bằng hợp kim cao cấp . Nó có khả năng chịu lực tốt vì thế rất bền chắc với các ngoại lực và khí hậu.Một điểm đáng chú ý ở Đèn Led Philips 10.5W chính là khả năng tiết kiệm điện tối đa chỉ bằng 1/3 các loại đèn thông thường. Đó chính là điều tuyệt vời mà công nghệ ánh sáng Led mang lại cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiêu dùng điện vào cuối mỗi tháng.

Đèn Led Philips 10.5W chất lượng vượt trội

Đèn Led Philips 10.5W chất lượng vượt trội

Trong lĩnh vực chiếu sáng, đèn được sử dụng chiếu sáng hiệu quả cho mọi không gian, dù ở bất kì đâu thì đèn cũng cần được lắp đặt chắc chắn và đảm bảo thời gian chiếu sáng lâu dài, ổn định và hài hòa với không gian thiết kế. Tuy nhiên có điều cần lưu ý là các sản phẩm đèn Led Philips luôn cải tiến hàng năm nên bạn nên cập nhật thêm các mẫu mã mới để có thể tiếp cận được các dòng sản phẩm mới ra đời.

Thực tế đã chứng minh công nghệ Led là một sự đột phá nó làm cho công nghệ huỳnh quang hay sợi đốt trở nên lỗi thời và lạc hậu. Điều quan trọng ở đây là giá thành và chất lượng sản phẩm bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn yên tâm về thiết bị chiếu sáng mình lựa chọn thì đừng ngần ngại liên hệ đến Hoàng Phát Lighting để có thể có được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W