• Kinh tế
  • Đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 giá hấp dẫn

Đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 giá hấp dẫn

Hiện tại, bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 tại Hoàng Phát Linghting chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
Việc lựa chọn sử dụng đèn led chiếu sáng đã trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Vì thế, ngành sản xuất đèn không ngừng phát triển với nhiều mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn.
Đèn led Osram dần thay thế các loại đèn chiếu sáng thông thường trước kia
Đặc điểm nổi bật của đèn led Osram là tiết kiệm chi phí điện năng chiếm hơn 90% so với đèn sợi đốt, và trên 70% so với đèn huỳnh quang. Điều này làm giảm chi phí sử dụng điện năng, tiết kiệm tiền cho người sử dụng rất nhiều. Ngoài ra, đèn led ít tỏa nhiệt khi chiếu sáng nên hạn chế được lượng khí thải CO2 phát sinh ra ngoài, góp phần bảo vệ môi trường.
Nhờ được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 có được độ quang thông lên tới 10.500Lm, luôn hoạt động ổn định, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về hệ thống chiếu sáng của mình.
Sản phẩm được thiết kế dạng hình bầu dục bằng chất liệu thủy tinh cứng nên vô cùng bền chắc. Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn Led hoàn toàn không chứa các chất độc hại và không tạo ra các tia bức xạ khi chiếu sáng nên đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu chiếu sáng hiện nay. Đèn phù hợp với mọi không gian như trong nhà, ngoài trời, sân vườn, đến chiếu sáng công cộng, công trình giao thông, lẫn chiếu sáng các xưởng sản xuất, nhà xưởng hay kho bãi của các doanh nghiệp.
Đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 giá hấp dẫn
Giá đèn led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 hiện nay
Osram là 1 thương hiệu chiếu sáng của nước ngoài nên nhiều người vẫn nghỉ sản phẩm của chúng ta có giá sẽ đắt đỏ và khó mà mua được với giá rẻ, đó là tư tưởng sai lệch bởi các sản phẩm cao cấp luôn cần có người sử dụng và chúng tôi luôn cải tiến hàng ngày để đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn. Cụ thể giá của đèn Led Osram PARA CLA75ADV đã giảm gần 1 nửa so với lúc mới ra, hiện nay thì giá chỉ trên 100.000VNĐ 1 tí là bạn có thể sở hữu sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã SP: 14.5W PARA CLA75ADV E27

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Đuôi đèn

220

12

30.000

1055

73

2700

80

116

62

E27

Có thể thấy, giá đèn led phụ thuộc nhiều vào chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, trong khi chất lượng của sản phẩm lại thường được quyết định bởi thương hiệu. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Osram, bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 luôn có chất lượng tốt, tuổi thọ cao nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.
Đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27 giá hấp dẫn
Ưu điểm đèn Led Osram
Công nghệ sản xuất hiện đại
Đèn Led 14.5W PARA CLA75ADV E27 Osram là một sản phẩm chiếu sáng hoạt động với công suất sử dụng 14.5W chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ được sản xuất theo dây chuyền thiết kế hiện đại, phù hợp với những công nghệ chế tạo tiên tiến hiện nay giúp sản phẩm luôn giữ được sự bền đẹp theo thời gian mà không hề xảy ra tình trạng chớp nháy, chất lượng ánh sáng được duy trì ổn định.
Hiệu quả kinh tế cao
Sản phẩm hoạt động theo công nghệ led được đảm bảo là một trong những thiết bị chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, trong quá trình sử dụng, đèn có thể tiết kiệm điện lên đến 80% năng lượng hoạt động giúp bạn tiết kiệm được 1 phần khoản chi phí điện hàng tháng. Tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng khi vượt ngưỡng tôi đa giúp đèn tiếp tục hoạt động với khoảng 90% năng lượng sáng so với các thiết kế truyền thống.
Quý khách mua sản phẩm đèn led của chúng tôi không chỉ đảm bảo an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng mà sản phẩm còn được giao hàng miễn phí với khu vực nội thành TP.HCM cùng với chế độ bảo hành lâu dài tại Hoàng Phát Linghting. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm đèn Led phù hợp với mục đích chiếu sáng và kinh tế của gia đình bạn.
Truy cập ngay vào website: https://hoangphatlighting.com của chúng tôi để tham khảo từng sản phẩm của chúng tôi cung cấp nhé.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W