Đèn LED Ốp trần D LN03L 320/14W Rạng đông

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đèn LED Ốp trần D LN03L 320/14W Rạng đông, đây là thiết bị chiếu sáng thông dụng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo nhu cầu sử dụng về chất lượng chiếu sáng ngày càng cao và sự ra đời của đèn Led Rạng đông đã đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu đó. Rạng đông đã phát triển công nghệ chiếu sáng của mình sánh ngang cùng các nước phát triển để phục vụ nhu cầu chiếu sáng cho quý khách hàng trong nước.

Công ty Rạng Đông đã tạo ra rất nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ Led như là Led Bulb, Led tuýp, Led downlight, pha Led, High Bay... những sản phẩm đã được ứng dụng ở nhiều không gian chiếu sáng chuyên nghiệp rồi mới được Rạng Đông cho ra thị trường.

Đèn LED Ốp trần D LN03L 320/14W Rạng đông

Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu một mẩu đèn khá phổ biến đó là đèn LED ốp trần của Rạng Đông sản xuất xem liệu rằng sản phẩm này có đáng để mua và lựa chọn làm sản phẩm chiếu sáng cho gia đình bạn.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Đèn Led ốp trần D LN03L 320/14W Rạng Đông không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn dùng để trang trí, có hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện, luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất và ngày càng trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong cuộc sống.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: D LN03L 320/14W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V/Hz)

Công suất (W)

Dòng điện(mA)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất sáng(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Màu ánh sáng(K)

Hệ số công suất

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

220/50

14

200

15000

1200

85

80

3000/5000/6500

0.5

320

80

Tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Đèn Led ốp trần D LN03L 320/14W Rạng Đông sử dụng chip led Samsung đạt độ tin cậy cao, là công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm đạt hiệu quả lên tới 80%, tức là phần lớn năng lượng điện chuyển hoá thành ánh sáng nên tiết kiệm hơn 80% điện năng so với các loại đèn truyền thống.

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 15.000 giờ, cho phép bật tắt đến 50.000 lần trong suốt quá trình sử dụng nên trong một thời gian dài bạn không phải thay thế, lắp đặt mới, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả chi phí và công sức.

Bền bỉ và an toàn khi sử dụng

Đèn LED Ốp trần D LN03L 320/14W Rạng đông

Đèn Led ốp trần D LN03L 320/14W Rạng Đông được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn, nhỏ gọn phù hợp vợi mọi không gian và nhu cầu của người tiêu dùng. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt ở mọi nơi, không chỉ phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn trang trí nội thất.

Sản phẩm khá bền vì được chế tạo từ các vật liệu chắc chắn, phần vỏ đèn được làm từ nhựa cao cấp, có đế tản nhiệt giúp đèn luôn hoạt động ổn định. Ánh sáng từ đèn cũng không chứa các bược sóng tử ngoại gây hại nên rất an toàn cho người sử dụng, ít toả nhiệt, giảm khí thải CO2 nên được xem là công nghệ xanh, thân thiện với môi trường.

Chất lượng ánh sáng tốt

Với chỉ số CRI 80Ra, độ quang thông đạt 1200Lm, đèn LED Ốp trần D LN03L 270/14W Rạng đông cho ra nguồn sáng trung thực và rõ nét nhất tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Sản phẩm dùng nguồn hiệu điện thế hợp với điện áp dân dụng ở nước ta nên bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng mà không cần phải lo lắng xảy ra hiện tượng chập, bị cháy mạch điện.

Đèn Led ốp trần D LN03L 320/14W Rạng Đông là một sản phẩm sử dụng nổi bật với thiết kế chiếu sáng với ánh sáng vàng 3000K, ánh sáng trắng ấm 5000K và ánh sáng trắng 6500K phục vụ và hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng, hỗ trợ tiêu dùng trong khả năng lựa chọn sử dụng điện góp phần tạo nguồn năng lượng sáng tiết kiệm, an toàn và tạo khả năng đem đến nguồn sáng tối đa khi lựa chọn sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm thực hiện chiếu sáng tuỳ vào không gian để làm nổi bật hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, an toàn.

Đèn LED Ốp trần D LN03L 320/14W Rạng đông

ỨNG DỤNG

Đèn Led ốp trần D LN03L 320/14W Rạng Đông được ứng dụng trong chiếu sáng căn hộ, công ty, văn phòng, hành lang, sảnh chờ, các khu vui chơi, trung tâm hội nghị,…Tuy nhiên thì không ai mang đèn ốp trần đi làm sản phẩm chiếu sáng chính cả, nó chỉ là một sản phẩm trang trí, mang tính làm đẹp là chủ đạo. Chính vì lẽ đó mà bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có mức công suất tương đối lớn để nếu không gian có cần ánh sáng thì cũng đủ đáp ứng cho nhu cầu cần thiết.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Sản phẩm có kết cấu tháo lắp vô cùng đơn giản và tiện lợi nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc lắp đặt đèn. Chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, chuẩn bị những dụng cụ điện cần thiết là bạn có thể lắp đặt một cách dễ dàng. Sản phẩm đã được lắp đặt thành 1 bộ bạn chỉ cần nối điện là có thể sử dụng, nhớ là cố định chắc chắn lên trần nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: http://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

LIÊN HỆ MUA HÀNG

HOÀNG PHÁT LIGHTING