Đèn Led DA-D500 Duhal

Sử dụng các thiết bị chiếu sáng trong nội thất gia đình là điều đáng được quan tâm. Vì đây là nhu cầu tất yếu. Cũng như lẽ thông thường sản phẩm nào tốt thù nên sử dụng. Cho nên, nhiều gia đình đã chọn đèn led DA-D500 Duhal để đồng hành.

Sử dụng công nghệ Led hiện đại trong dòng sản phẩm bóng Led chiếu sáng dân dụng, Duhal đã mang đến một cái nhìn mới cho người tiêu dùng. Rằng lâu nay, suy nghĩ hàng nội địa yếu thế, hàng nội kém hơn của khách hàng là hoàn toàn sai lầm. Vì sao chúng tôi khẳng định như vậy? Hãy tin dùng đèn Led DA-D500 Duhal đi sẽ rõ.

Cùng với các hãng sản xuất đèn của nước ngoài khác như Philips, Osram, Panasonic, Duhal đã có nhiều sản phẩm bán ra thị trường với giá rất cạnh tranh. Những mặt hàng của tập đoàn hàng đầu Việt Nam này không chỉ còn ở trong nước mà đã được lưu thông rộng rãi ra thị trường ngoài, tiêu biểu là các nước Đông Nam Á như: Lào, Campuchia…

Vậy tại sao đèn Led Duhal này được ưa chuộng đến vậy?

Vốn là một trong những loại bóng có dạng truyền thống, hình dáng giống bóng compact nhưng khi đưa vào sản xuất, bóng Led Duhal được thay đổi theo hướng riêng và ngày càng tiện lợi hơn với cuộc sống hiện đại.

Thiết kế bóng như là một cách làm mới, tạo nên bình cũ rượu mới, tạo luồng gió mới cho các sản phẩm truyền thống. Hình dáng bé nhỏ, gọn và dễ cầm nắm hơn trước rất nhiều khiến nhiều người thích thú. Cũng là đèn có cùng công suất chiếu sáng, lượng ánh sáng như nhau nhưng đèn Led Duhal có hình dáng nhỏ nhắn hơn thì có phải tiện lợi hơn không.

Bóng nhỏ tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng hơn. Mặt khác, trong những ngôi nhà thành phố thiết kế dạng ống, đèn là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm không gian hoàn hảo. Nó còn góp phần giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và tao nhã hơn trong mắt mọi người.

Đèn Led DA-D500 Duhal

Thông số sản phẩm

Vượt lên trên mọi giới hạn đèn vẫn đảm bảo quy chuẩn của một bóng truyền thống lại có chất lượng tốt hơn. Đó là từ ánh sáng đến tuổi thọ, khả năng tiết kiệm điện.

Chất lượng ánh sáng Led đã không còn là vấn đề phải bàn cãi nhiều. Rất nhiều chuyên gia nghiên cứu về ánh sáng đã phải công nhận khả năng tỏa sáng mịn, trung thực, lại an toàn. Chính độ an toàn của ánh sáng Led nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, quan tâm nhất là chữa bệnh.

Còn về độ bền, tuổi thọ đèn cao trên 30.000 giờ nên quá trình sử dụng đèn sẽ không bị ngắt mạch nên an tâm sử dụng hơn. Đặc tính mang nhiều ý nghĩa của đèn Led Duhal này nữa là khả năng tiết kiệm tới 80% năng lượng so với các bóng cũ.

Nên chọn đại lý nào để mua đèn led Duhal

Chúng ta đã biết, Duhal là một nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam và là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ led cao cấp đem đến đến thị trường những sản phẩm có chất lượng sáng cao, tiện dụng trong nhu cầu sinh hoạt.

Đèn Led DA-D500 Duhal

Sản phẩm được sản xuất phải có mặt của nhu cầu tiêu thụ nhằm đem đến khả năng lựa chọn độ sáng phù hợp, đáp ứng với hoạt động tiêu dùng lâu dài hỗ trợ tối đa khả năng sử dụng điện chất lượng vì vậy các nhà phân phối, đại lý là cầu nối giúp nhà sản xuất và người tiêu dùng biết đến nhau. Việc chọn lựa đại lý phân phối chính thức của sản phẩm đèn led Duhal luôn đem đến nhu cầu sử dụng tiết kiệm, an toàn trong hệ thống điện.

Hoàng Phát Lighting là một trong những đại lý sử dụng hiệu quả nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, an toàn và chất lượng hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng điện trong hoạt động chiếu sáng bảo vệ toàn diện hoạt động tiêu dùng. Với các dòng sản phẩm đặc trưng về chiếu sáng: đèn led bulb, đèn led tube, đèn led âm trần, đèn pha led, đèn led nhà xưởng…. Đem đến khả năng sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm trong hoạt động chiếu sáng từ Duhal, quý khách hàng có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: http://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

đặt hàng

hoàng phát lighting