Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal

Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal với nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm truyền thống trước kia thì đây là dòng đèn được đánh giá là rất đáng để sử dụng và trải nghiệm.

Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal được thiết kế và sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại kết hợp với chip Led Samsung cao cấp cho ra nguồn sáng ổn định, sắc nét và tự nhiên, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn sáng của khách hàng ngày nay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal có thiết kế đơn giản theo dạng hình trụ có kích thước 105x175mm. Có thể thấy được đây là một sản phẩm nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nhàng, vô cùng thuận tiện cho việc cầm nắm và tháo lắp.

2. Sản phẩm hoạt động với công suất 30W, hệ số công suất > 0.9, điện áp thích hợp nhất là 220V/50Hz.

3. Đèn led Duhal được chế tạo từ những nguyên vật liệu sạch, cao cấp, có độ bền chắc cao và đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Tuổi thọ sử dụng cao nhất có thể lên đến 15.000 giờ.

4. Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal có thể phát ra cả 2 loại ánh sáng: ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K. Đèn sử dụng đui E27 thông dụng.

5. Giá thành hợp lý, ưu đãi hấp dẫn, bảo hành đầy đủ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, thiết kế kiểu dáng, nguyên vật liệu, khả năng chiếu sáng, khả năng tiết kiệm điện, độ bền…

2. Sản phẩm có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liền nhờ mức quang thông lên đến 2200lm. Đèn không xuất hiện tình trạng chớp nháy, ngắt quãng hay cường độ ánh sáng bị giảm đi.

3. Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal cho ra ánh sáng mạnh mẽ nhưng chất lượng ánh sáng lại êm diu, không hề gây chói mắt. bên cạnh đó, với cơ chế tản nhiệt tốt, nhiệt lượng tỏa ra sẽ được hạn chế tối đa, tạo cảm giác trong lành và thanh mát nhất có thể.

4. Với chỉ số CRI > 85Ra, đèn sẽ cho bạn nguồn sáng với chất lượng vượt trội, cực kì trung thực và rõ nét. Do đó, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái và cảm giác thân thiện hơn với môi trường.

5. Bóng đèn còn có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Đèn có thể tiết kiệm đến 80% điện năng, giúp tạo hiệu quả kinh tế cao trong suốt quá trình vận hành sản phẩm. Đèn sử dụng chui E27 thông dụng. Bên cạnh đó với thiết kế đơn giản và các chi tiết lắp nối cơ bản sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt sản phẩm, hoàn toàn không mất nhiều thời gian và công sức.

Đặc tính chung của đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal
Đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal
Hiệu quả lựa chọn tiêu dùng chất lượng, đèn Led bulb 20W SBNL520 Duhal có tuổi thọ sử dụng lên đến 20.000 giờ chiếu sáng giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí trong việc thay thế, sửa chữa sản phẩm. Ngoài ra tiết kiệm đến 80% năng lượng sáng, gấp 4 lần so với những dòng đèn truyền thống, được đánh giá là thiết bị tạo nên hiệu quả kinh tế cao trong mọi công trinh sử dụng.
Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hình trụ gọn gàng kết hợp với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch, thân đèn được bao bọc bởi lớp nhựa PC cao cấp có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt cao. Choá đèn làm từ thuỷ tinh chất lượng cao, dây cứng, bề mặt tron bóng tạo thiện cảm đối với người dùng. Kích thước đèn nhỏ gọn chiếm 80mmx142mm không tốn nhiều diện tích, di chuyển dễ dàng, không chiếm diện tích không gian đem đến điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật.
Công nghệ Led cao cấp hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng đảm bảo nguồn sáng quang năng ổn định, an toàn hỗ trợ tối đa hoạt động sự dụng nhu cầu chiếu sáng lâu dài.
Đèn Led công suất cao 20W SBNL520 Duhal sử dụng bóng chip Led cao cấp có khả năng chiếu sáng vượt trội. Đèn cho ra nguồn sáng có chỉ số hoàn trả màu cao, màu sắc ánh sáng rất với ánh sáng tự nhiên và rõ nét, tạo cho bạn cảm giác chân thực hơn.
Nguồn sáng an toàn, cường độ vừa phải nên không gây chói mắt. Ánh sáng phát ra từ bóng đèn không chứa bất kì những loại tia sáng nào gây hại cho mắt, rất an toàn cho người sử dụng, ổn định điện năng và bảo vệ nguồn sáng tiết kiệm khi lựa chọn.
HOÀNG PHÁT LIGHTING