Đèn Exit Paragon PEXF23SC

Paragon chắc hẳn đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một trong những sản phẩm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía quý khách hàng thân thiết, đó chính là đèn Exit Paragon PEXF23SC.

Đèn Exit Paragon PEXF23SC cũng như các dòng đèn exit Paragon khác đều có chung những đặc điểm cơ bản về kiểu dáng và chức năng. Trước tiên, hãy tìm hiểu về thiết kế kiểu dáng nhé!

Đèn Exit có thiết kế dạng bề mặt hình chữ nhật với kích thước như sau: chiều dài 415mm, chiều rộng 250mm và bề dày 54mm (độ dày của phần bản lề treo đèn). Đèn Exit Paragon PEXF23SC có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh, phần chỉ hướng phát sáng bằng Led nền xanh chữ trắng rất nổi bật và dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người. Đèn được tích hợp cùng công nghệ đèn Led siêu sáng, đèn Led hoat động với công suất 3W nhẹ nhàng nhưng khả năng chiếu sáng bền bỉ, cực kì ấn tượng.

Vậy chức năng của đèn exit Paragon là gì? Ngày nay, những sự cố như cháy nổ, động đất sẽ xảy ra rất bất ngờ. Chính vì vậy, việc thoát thân trong những trường hợp này là cực kì cần thiết, bất kì những sai sót nào cũng có thể gây ra hậu quả rất đáng tiếc. Nếu như trong một tòa nhà không được lắp đặt hệ thống đèn thoát hiểm thì mọi người sẽ rất hoang mang, không biết nên chạy theo hướng nào trong những lúc nguy hiểm như vậy. Do đó, đèn Exit Paragon PEXF23SC nói riêng và đèn thoát hiểm nói chung có tác dụng định hướng lối thoát thân cho mọi người, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm được thời gian thoát hiểm.

Rất nhiều quý khách hàng vẫn còn thắc mắc về cơ chế hoạt động của đèn Exit Paragon PEXF23SC thì sau đây, chúng tôi sẽ nói tóm tắt về cách sử dụng dòng đèn này nhé:

Khi bạn cắm sạc cho đèn, thì đèn sẽ báo hiệu bằng tia sáng đỏ và phát sáng liên tục trong suốt khoảng thời gian được kết nối nguồn điện (bất kể công tắc ON hay OFF). Sau 24 giờ sạc đầy, thì bộ bình sạc sẽ tự ngắt điện, đèn tiếp tục hoạt động ở chế độ DC trong khoảng 2 giờ tiếp theo.

Đèn Exit Paragon PEXF23SC hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với số lượng cực kì lớn. Do đó, không thể tránh khỏi tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào nhằm mục đích xấu là trục lợi từ phía người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin. Chính vì vậy, nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, hãy sáng suốt tìm hiểu kĩ càng những địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín trên thị trường nhé.

Hiện nay, Hoàng Phát Lighting được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp hàng hóa chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý đi kèm chế độ ưu đã và bảo hành vô cùng hấp dẫn. Hiện Hoàng Phát Lighting có cả chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM, quá trình vận chuyển rất nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Hãy liên hệ qua số hotline sau để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

HOÀNG PHÁT LIGHTING