Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu

Các bạn đang muốn mua sản phẩm chiếu sáng tốt, giúp bảo vệ mắt đồng thời lại có giá cả phải chăng ? Vậy thì lựa chọn đèn bàn Led Comet là lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Điều mọi người băn khoăn nhất là không biết đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu?

Đèn bàn học thứ mà mọi học sinh đều phải có và đây cũng là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến mắt con em chúng ta. Đôi mắt trẻ em rất nhạy cảm với ánh sáng, nó phản ứng lại rất nhanh và càng ngày càng làm giảm thị lực của trẻ, trước kia chúng ta sử dụng các sản phẩm đèn bàn bằng bóng compact công suất nhỏ kết hợp chóa sâu để hạn chế ánh sáng tác động trực tiếp đến mắt trê. Việc này khiến trẻ bị tậm trung quá nhiều vào 1 điểm, khiến mắt dễ bị mỏi và đờ. Với công nghệ Led việc tạo ra những sản phẩm đèn bàn đã dễ dàng hơn.

Ánh sáng từ chíp Led không hại mắt và ánh sáng cũng không gát như bóng compact nên an toàn với trẻ, từ khi công nghệ Led ra đời các sản phẩm đèn bàn Led ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Từ những sản phẩm đèn bàn gắn bóng Led cho đến các sản phẩm đèn bàn sử dụng chíp Led trực tiếp, hoặc cao cấp hơn là các sản phẩm đèn bàn thông minh.

Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu

Vậy giá cả thì sao nhỉ???

Giá cả luôn đi đôi với chất lượng đó là điều tất nhiên không cần phải bàn cải, tuy nhiên trong mức giá tầm trung chúng ta có thể kể đến vài thương hiệu như là Comet. Rạng Đông, Điện Quang... hoặc cao cấp hơn là các sản phẩm đèn bàn Led của Philips, Panasinic, Samsung...Giá có thể giao đông từ trên dưới 100.000 cho đến vài triệu đồng.

Lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp mới quan trọng!!!

với trẻ cấp 1 bạn lựa 1 đèn bàn Led cao 500mm có khoảng chiếu sáng 300mm thì liệu có phù hợp với trẻ??? hay với 1 học sinh cấp 3 chúng ta lại lựa chọn một sản phẩm đèn học quá nhỏ bé. Không nên quá chú trọng vào đèn học chúng ta nên kết hợp thêm ánh sáng của căn phòng vào để làm cho mắt không quá mỏi khi trẻ học bài.

Lựa chọn như thế nào đương nhiên là do chính bạn, tuy nhiên tư vấn sao cho tốt nhất chính là lý do tôi ở đây!!! Vậy trong bài viết này tôi không thể nói quá nhiều về tất cả các sản phẩm trên thị trường đèn Led bàn Led được, vậy xin mạn phép được giới thiệu sơ qua về các sản phẩm của thương hiệu chiếu sáng Comet nhé!

Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu

Đèn bàn Led comet có gì tốt cho con tôi???

Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu không phải là vấn đề chủ yếu để quyết định lựa chọn mà chất lượng của sản phẩm mới là chủ yếu. Khi sử dụng sản phẩm chất lượng cao sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Đèn bàn học Led CometĐèn chất lượng cao là khi bóng cho ra loại ánh sáng trắng hay vàng gần giống tự nhiên nhất, chỉ số màu cao cho ra màu sắc tự nhiên, sắc nét khi chiếu sáng bóng không chập chờn mà sáng liên tục mắt đỡ phải điều tiết giúp giảm thiểu khả năng mắc các tật về mắt.

Đèn được làm bằng chất liệu tốt ít toả nhiệt, không thải các chất độc hại như thuỷ ngân, tia cực tím, thân thiện với môi trường lại tiết kiệm điện năng giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho gia đình bạn. Đặc biệt bóng đèn bàn Led Comet khi bị bể không văng tứ tung như những loại bóng khác mà tập trung vào một chỗ an toàn cho người dùng nhất là trẻ em và dễ dàng thu dọn hơn.

Thân đèn có chiều cao từ 40-60 cm có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống theo từng độ cao của người sử dụng, gập lại 90 độ dễ dàng cất giữ, tiết kiệm diện tích bàn khi không sử dụng.

Phần chụp đèn không che khuất ánh sáng cũng không phản chiếu ánh sáng quá nhiều bóng không bị lòi ra ngoài không làm loá mắt người sử dụng cả người xung quanh, giúp ánh sáng rọi tập trung vào nơi cần chiếu sáng trên mặt bàn.

Chân đèn được thiết kế chắc chắn với nhiều kiểu dáng độc đáo luôn được giữ cố định trên bàn không xê dịch khỏi vị trí ban đầu, công tắc on/off được đặt ngay chân đèn dễ dàng cho thao tác tắt mở đèn.

Đèn bàn học Led Comet có kiểu dáng tinh tế, sang trọng màu sắc hiện đại có thể đặt ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để đem về cho mình những sản phẩm chất lượng, có uy tín và giá cả hấp dẫn. Chúng tôi có kiểu dáng đa danhg màu sắc hiện đại cho quý khách nhiều lựa chọn.

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách hãy đến cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.

Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu


Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.


Đèn bàn Led Comet học sinh có giá bao nhiêu
Đặc tính nổi bật
Đèn bàn led CT173B Comet là một sản phẩm được làm từ nhựa ABS cứng, chống chịu va đập mạnh, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, dễ di chuyển với bề mặt trơn nhẵn, không góc cạnh phù hợp sử dụng cho em nhỏ trong gia đình. Được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng trong việc sử dụng không chiếm nhiều diện tích không gian bạn, sử dụng cho các bàn học có kích thước nhỏ hẹp với khớp nối linh động, tuỳ chỉnh góc chiếu theo ý thích của bạn chỉ thao tác đơn giản chạm và giữ tay ở phím nguồn.
Đèn bàn led CT173B Comet với các khớp nối linh động cần bật công tắc phía sau và chạm nhẹ nút nguồn cảm ứng phía trên thân với sản phẩm hoạt động bình thường nhằm điều chỉnh mức độ chiếu sáng cần chạm, giữ.
Công nghệ led siêu sáng được sản xuất theo công nghệ mới SMD cho nguồn sáng tự nhiên, trung thực và sắc nét. Choá đèn cao cấp giúp ánh sáng phát ra đều hơn, đồng thời không sinh nhiệt liên tục nhiều giờ liền. Ánh sáng không nhấp nháy bảo đảm nguồn sáng ổn định, chống cận thị, đặc biệt khi sử dụng đèn bàn cho các bạn nhỏ.
HOÀNG PHÁT LIGHTING