• Doanh nghiệp
  • Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có gì nổi bật?

Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có gì nổi bật?

Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Để có thể vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh và trở thành thương hiệu được nhiều người ưa chuộng là bởi sản phẩm này đang có nhiều ưu điểm vượt trội.
Lý do khiến cho cáp Thịnh Phát ngày càng được ưa chuộng là bởi sản phẩm này được làm từ lõi đồng chất lượng cao. Các sản phẩm trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát này đã được sản xuất với nhiều đặc điểm khác biệt.
Đặc điểm của dây đồng dẫn điện Thịnh Phát
Tất cả các dây đồng dẫn điện Thịnh Phát đều được sản xuất từ sợi đồng cứng xoắn tâm. Hơn thế nữa thì các sản phẩm này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao TCVN 5064. Chính vì vậy mà các sợi dây đồng này đều có khả năng chịu lực cao, truyền tải điện tốt và thực hiện tốt vai trò làm dây nối đất…
Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có gì nổi bật?
Tùy theo yêu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dây đồng dẫn điện Thịnh Phát với kích thước ruột dẫn khác nhau. Thiết kế ruột dẫn này sẽ phù hợp với từng định mức dòng điện cần truyền tải khác nhau để đảm bảo không xảy ra hiện tượng quá tải trong quá trình sử dụng điện. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dây đồng của công ty Thịnh Phát có loại 6mm2, 10mm2, 25mm2…
Một điều có thể khiến bạn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm dây đồng dẫn điện Thịnh Phát chính là vì chất lượng đảm bảo và được sản xuất theo đúng kỹ thuật nên các sản phẩm này có thể đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế như: TCVN, BS, IEC, ASTM,… Ngoài ra, các sản phẩm này còn được chứng nhận bởi TUV, KEMA. Đây còn là sản phẩm được bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” trong nhiều năm liền. Đó là lý do mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này sử dụng trong các công trình của mình.
Nên mua dây đồng dẫn điện Thịnh Phát ở đâu?
Vì sản phẩm dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có chất lượng tốt nên hiện nay trên thị trường có nhiều đại lý phân phối ra thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn được sản phẩm tốt và có giá thành rẻ thì công ty Hoàng Phát Lighting sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin lựa chọn.
Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có gì nổi bật?
Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm của công ty Thịnh Phát nên đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành dài lâu nhất.
Hơn thế nữa thì vì là nhà phân phối trực tiếp từ đơn vị sản xuất và không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên sản phẩm luôn có giá thành rẻ hơn so với các đại lý trung gian khác.
Sử dụng dây đồng dẫn điện Thịnh Phát bạn sẽ có được sự ổn định trong việc truyền dẫn điện và đảm bảo an toàn cao cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chỉ cần bạn liên hệ đến Hoàng Phát Lighting thì không chỉ là sản phẩm dây đồng mà bạn có thể có được mọi loại dây điện được sản xuất bởi công ty Thịnh Phát tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.
Dây đồng dẫn điện Thịnh Phát có gì nổi bật?