• Kinh tế
  • Đặc tính nổi bật của bộ đèn đường pha led philips PLM

Đặc tính nổi bật của bộ đèn đường pha led philips PLM

Trong không gian gia đình mình, người chủ nhà luôn muốn có được không khí ấm áp nhất, thân thương nhất. Vậy hãy để đèn pha led có thể giúp bạn thực hiện ước muốn này.
Trong không gian gia đình mình, người chủ nhà luôn muốn có được không khí ấm áp, thân thương nhất. Vậy hãy để đèn pha led có thể giúp bạn thực hiện ước muốn này.
Thiết bị chiếu sáng này giúp tạo ra nguồn sáng với chất lượng tốt nhất, ánh sáng hoàn hảo nhất. Nó còn được ứng dụng trong các không gian ngoài trời bởi khả năng chịu đựng tác động từ thời tiết của thiết bị này là rất tốt. Nó có thể đùng để lắp đặt đèn xe ô tô, hay cổng chào các nhà hàng, đèn trong các sân bóng tennis, cầu lông…
Đặc tính nổi bật của bộ đèn đường pha led philips PLM
Có nhiều nhãn hiệu sản xuất thiết bị đèn pha Led này như: Philips, Duhal, Rạng đông, Paragon… Khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng đem đến hoạt động chiếu sáng đem đến nhu cầu sử dụng chất lượng cao, bảo đảm kinh tế để lựa chọn cho phù hợp. Dù là nhãn hiệu nào thì nó vẫn mang đầy đủ những tính năng hữu ích như trên đến người tiêu dùng.
Với bài viết này, sẽ đưa ra những đặc tính nổi bật của bộ đèn led Philips PLM đường phố, để khách hàng có được các thông tin hữu ích từ hệ thống chiếu sáng ổn định, phù hợp với nhiều công trình chiếu sáng đường phố, chiếu sáng ngoài trời.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Tuổi thọ cao: Thiết bị chiếu sáng này mặc dù được lắp đặt ở ngoài trời, chịu những tác động thời tiết từ môi trường bên ngoài như mưa gió, bão, ẩm ướt nhưng vẫn có thời gian sử dụng lâu dài, là do nó hoạt động trên công nghệ bán dẫn, thiết bị lõi COB, đem đến hiệu quả cao trong chiếu sáng. Thời gian sử dụng chiếu sáng lên đến 30.000 giờ chiếu sáng tạo nên hiệu quả sử dụng chiếu sáng lâu dài, đem đến khả năng sử dụng chiếu sáng điện đem đến hoạt động lựa chọn tiêu hao lâu dài, ổn định.
Thân thiện với môi trường: Sản phẩm không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, nên hoàn toàn thân thiện với môi trường sống của con người. Việc tận dụng nguồn nguyên liệu chiếu sáng không phát ra tia UV, UR nhằm bảo đảm sự an toàn, ổn định trong hệ thống chiếu sáng, bảo vệ sức khoẻ con người.
Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Không gian ban đêm thường rất nguy hiểm vì thế nên bộ đèn đường pha led Philips này tạo ra nguồn sáng hiệu quả, tối ưu sự an toàn cho người sử dụng. Đèn led đường Philips tận dụng hệ thống chiếu sáng led cao cấp đem đến hoạt động tiêu hao tạo khả năng sử dụng tạo công suất lựa chọn hệ thống sử dụng.
Đặc tính nổi bật của bộ đèn đường pha led philips PLM
ĐẶC ĐIỂM ĐÈN LED PHILIPS PLM
Bộ đèn đường pha led Philips PLM là sản phẩm cần thiết và quan trọng trong hoạt động chiếu sáng ban đêm của cuộc sống con người. Với khả năng sử dụng chiếu sáng ngoài trời đem đến hoạt động chiếu sáng chất lượng cao, bảo vệ hoạt động sử dụng thông qua nhu cầu chiếu sáng đáp ứng hoạt động tiêu dùng, tạo hiệu ứng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng.
Đặc tính nổi bật của bộ đèn đường pha led philips PLM
Thiết kế chiếu sáng nổi bật, với 3 công suất chủ đạo: 84W - 900Lm, 140W - 1500Lm, 224W - 2400Lm.
Chỉ số: IP67.
Kích thước: 100 x 100 x 100mm.
Hiệu suất quang: 107Lm/W.
Hệ số công suất: 0.95.
Dòng điện: 700mA.
Điện áp: 220V.
Nhiệt độ sử dụng: 65˚C.
Chỉ số màu: 80Ra.
Nhiệt độ màu: 4000K
Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng theo hệ thống sử dụng điện theo khả năng lựa chọn nguồn sáng khi sử dụng với hiệu qủa sử dụng lâu dài, đèn luôn tạo được hiệu quả chiếu sáng sử dụng lâu dài, phục vụ tối đa nhu cầu chiếu sáng chất lượng cao, bảo vệ tối đa lợi ích khi chiếu sáng. Khả năng sử dụng điện đang được hỗ trợ điện tối đa, đem đến khả năng chiếu sáng lâu dài, ổn định khi sử dụng điện.
HOÀNG PHÁT LIGHTING sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường đáp ứng tối đa hiệu quả sử dụng chiếu sáng đem đến nguồn sáng chất lượng, ổn định phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng điện một cách dễ chịu, an toàn nhất với những sản phẩm đèn đường led Philips cao cấp, chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Philips.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, chính hãng đầy đủ giấy tờ, chứng thực sử dụng trong hệ thống điện với nguồn năng lượng sử dụng điện tiêu hao, bảo vệ toàn diện nguồn sáng trong hoạt động sử dụng điện tiêu thụ

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING