Chọn một chiếc máy tính xách tay HP phù hợp

Những chiếc máy tính xách tay HP rất được ưa thích trên thị trường ngày nay với nhiều dòng máy khác nhau. Vậy nên chọn máy tính HP như thế nào để thực sự phù hợp.

Chọn một chiếc máy tính xách tay HP phù hợp

Với nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng cao vì thế rất nhiều dòng máy tính với các tính năng khác nhau ra đời nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh đó thì đối tượng khách hàng ngày càng mở rộng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các doanh nhân nên HP cũng đưa ra nhiều dòng máy có phân khúc giá phù hợp với từng đối tượng. Vậy làm sau để có thể lựa chọn một chiếc laptop HP thực sự phù hợp cho bản thân ?. Sau đây sẽ là một vài tư vấn máy tính xách tay HP thực sự phù hợp:

Đối với những nhu cầu sử dụng cơ bản như học tập của sinh viên, công việc văn phòng hay sử dụng các phần mềm cơ bản thì không cần chọn những chiếc máy có cấu hình quá khủng mà chỉ cần những chiếc máy có cấu hình bình thường. Đa số các chiếc máy HP dành cho nhu cầu này thường sử dụng bộ vi xử lý như Intel core i3 hay Pentium N3710..... tuy không mạnh mẽ như core i5 hay core i7 của Intel nhưng nó cũng đủ đáp ứng khá tốt cho các nhu cầu sử dụng mà không yêu cấu quá cao về mặt kiểu hình của máy. Những chi tiết khác của máy như màn hình, bàn phím hay chất lượng âm thanh đều khá ổn hỗ trợ rất tốt cho các hoạt động giải trí như xem phim hay nghe nhạc. GIá của những chiếc máy này khá mềm, dao động từ khoảng 7 triệu cho đến 15 triệu.

Đối với các công việc đòi hỏi cao về mặt cấu hình của máy như đồ họa, dựng phim hoặc các công việc có liên quan thì những chiếc máy thuộc dòng máy cao cấp của HP sẽ đáp ứng khá tốt với cấu hình khủng của nó. Với những dòng máy cao cấp của HP thì nó thường có cấu hình khá mạnh và bộ vi xử lý thường được sử dụng trong các máy này là Intel core i5, core i7, Core M5 6Y54 cùng bộ nhớ trong RAM có dung lượng khá lớn (từ 4 GB trở lên, phổ biến nhất là 8 GB). Với cấu hình mạnh mẽ các dòng máy này của HP phù hợp để hỗ trợ các ngành đồ họa khi các công việc này thường xuyên phải sử dụng các phần mềm nặng cũng như phải làm việc với các file có dung lượng dữ liệu lớn. Ngoài ra đối với các nhu cầu khác như chơi các game đồ họa đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao như LOL thì những chiếc máy cao cấp của HP cũng sẽ đáp ứng một cách dễ dàng. Tuy nhiên giá của những chiếc máy này khá cao so với các chiếc máy phổ thông của HP và có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

HP hiện nay có rất nhiều dòng máy khác nhau do đó hãy lựa chọn thật kỹ để có cho mình một chiếc máy tính thực sự phù hợp với công việc cũng như là nhu cầu sử dụng của bản thân. Các bài tư vấn máy tính xách tay HP sẽ cho bạn những gợi ý khá tốt cho việc này.