• Dịch vụ
  • Câu chuyện về thuốc diệt kiến dạng gel

Câu chuyện về thuốc diệt kiến dạng gel

Thuốc diệt kiến dạng gel là tôi. Tôi được đặc chế ra để diệt kiến, đủ loài kiến trên đời, từ các loại kiến dễ diệt đến các loại khó diệt nhất. Nếu các bạn còn đang phân vân và suy nghĩ thì hãy nghe câu chuyện của tôi.

Người chế ra tôi là những nhà khoa học Thụy Sỹ. Tôi được nhiều người trên thế giới tin dùng. Tôi khác các loại diệt kiến khác ở chỗ, tôi diệt kiến một cách nhanh gọn lẹ, không gây ra mùi đặc biệt khó chịu cho con người, cũng như không dây ra lem luốc. Thuốc diệt kiến có chứa hoạt chất Neonicotinoid, gây ra cái chết dây chuyền cho tổ kiến. Kiến là loài dễ diệt nhưng không phải ai biết cách diệt kiến tận gốc, hẳn nhiều người đang loay hoay tìm cách hiểu quả nhất và tôi tin tôi chính là biện pháp để giải quyết vấn đề đó của các bạn.

Câu chuyện về thuốc diệt kiến dạng gel

Cách sử dụng tôi cũng cực kì đơn giản, đó là đặt tôi trên đường kiến đi, ở những nơi kiến hay xuất hiện mà không nhất thiết cần phải tìm đến tận tổ của chúng. Tiện lắm phải không nào. Tuy nhiên cũng có vài lưu ý. Lưu ý hãy đặt tôi ở chỗ nào bạn không chạm đến, bởi bạn có thể vô tình lau tôi luôn, và một điều rất quan trọng hãy chú ý đến vật nuôi và trẻ em, để tôi tránh xa chúng ra nhé, tôi sợ rằng tôi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, để tôi có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, tôi không muốn bị thiêu dưới ánh nắng mặt trời. Tôi có tác dụng khoảng 14 ngày, nhưng vài 3 ngày thật tuyệt nếu bạn tiếp tục thêm thuốc diệt kiến cho tôi để có thể lôi kiến thêm nhiều kiến thợ.

Như tôi đã nói tôi có chứa hoạt chất Neonicotinoid, đảm bảo kiến thợ sẽ kịp mang tôi về tổ và truyền cho cả tổ, chính vì vậy dù bạn có tìm được tổ kiến hay không, dù bạn có lôi được kiến chúa lên hay không thì cái kết của tổ kiến đó cũng chỉ có một đàn kiến sẽ được diệt tận gốc. Vậy bạn còn mong muốn gì hơn nhỉ. Các phương pháp nhẹ nhàng đuổi kiến có giúp bạn dẹp tan được nỗi phiền toái như tôi không? Hãy tự trả lời nhé!