Cáp sạc Samsung Galaxy S4 chính hãng giá bao nhiêu?

Bạn đang cần mua cáp sạc Samsung Galaxy S4 Chính hãng nhưng băn khoăn vì không biết giá trị của nó khoảng bao nhiêu, và nen mua ở đâu để tiện lợi và đảm bảo hàng chất lượng nhất ? Trên thị trường hiện nay, cáp sạc Samsung Galaxy S4 được bán với nhiều mức giá khác nhau, vậy đâu mới là hàng chính hãng? Hãy tham khảo bài viết Cáp sạc Samsung Galaxy S4 chính hãng giá bao nhiêu có thể bạn sẽ tìm được cửa hàng đáng tin cậy và đặc biệt là phù hợp với ngân sách của mình nhé.

1. Cửa hàng điện thoại:

Nếu bạn có dự định mua cáp sạc Samsung Galaxy S4 thì chắc chăn nơi đầu tiên mà bạn nghĩ đến sẽ là cửa hàng điện thoại di động, vì các cửa hàng này ngoài bán điện thoại thì thường sẽ có phụ kiện đi kèm, tuy nhiên bạn nên chọn những cửa hàng điện thoại nào uy tín và tham khảo những khách hàng trước đó và đặc biệt không nên chọn mua những cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay.

Nhưng điều chúng ta quan tâm hàng đầu bây giờ là giá của cáp sạc Samsung Galaxy S4 là bao nhiêu? Theo chúng tôi khảo sát tại 3 cửa hàng lớn và uy tín tại TP HCM đó là cửa hàng Samsung Brandshop, Mai Nguyên và CellphoneS, mức giá của bộ phụ kiện này lần lượt là 300.000, 280.000 và 250.000 VNĐ.

2. Cửa hàng phụ kiện:

Chúng tôi dạo quanh một số cửa hàng bán phụ kiện thì đa số các cửa hàng đều bán hàng FAKE, chỉ có 1 vài cửa hàng lớn thì mới bán đúng phụ kiện chính hãng, tiêu biểu là cửa hàng Phụ Kiện Giá Rẻ. Giá bán sạc Samsung Galaxy S4 tại các cửa hàng này là 250.000 ngang với cửa hàng CellphoneS, ngoài ra bạn có thể mua thêm vài bộ phụ kiện khác ở đây nữa đấy.

3. Mua hàng online:

Với hình thức mua online do không tốn chi phí mặt bằng, nhân viên… nên các cửa hàng online thường bán cáp sạc Samsung Galaxy S4 với mức giá mềm hơn . Tuy nhiên bạn nên test thật kỹ sản phẩm trước khi mua nhé. Và khi mua nên chọn những cửa hàng uy tín, tham khảo ý kiếm của những khách hàng đã mua trước, đặc biệt nên chú ý đến điều kiện và thời gian bảo hành nữa nhé.

Các bạn có thể tham khảo các cách để phân biệt sạc chính hãng và sạc fake tại : www.khongianphukien.com nhé.