• Làm đẹp
  • Cách up ảnh đại diện FB đẹp lên bằng điện thoại

Cách up ảnh đại diện FB đẹp lên bằng điện thoại

Có rất nhiều cách để up ảnh đại diện Fb bằng điện thoại và có khá nhiều cách để bạn có được một bức ảnh đại diện đẹp dành cho trang cá nhân của mình. Nhưng có lẽ bức ảnh đại diện đẹp dành cho Fb của mình chinh là được up lên từ những bức ảnh chụp từ điện thoại của mình.

ảnh đại diện Fb là nơi mà bạn đặt bức ảnh mà mình thích nhất lên đó, thường tại vị trí đó là ảnh có khuôn mặt dễ thương của bạn. Đây là nơi mà mọi người có thể biết được bạn là ai và nhờ vào đó có thể có thể dễ dàng tìm kiếm bạn bè. Và hiện nay ảnh đại diện như là một nơi mà bạn cho người ta biết mình thay đổi như thế nào qua từng thời gian hoặc là tâm trạng của mình thay đổi ra sao.

Cách up ảnh đại diện Fb lên bằng điền thoại cũng khá đơn giản và dễ dàng như cách úp ảnh bằng PC. Điều tiện lợi hơn của việc up ảnh đại diện Fb là bạn đã có sẵn bộ nhớ ảnh có trong diện thoại, nhờ vào điều này mà những bức ảnh mà bạn đã chụp xong có thể được tải lên làm ảnh đại diện FB ngay lập tức.

Lưu ý khi up ảnh đại diện được chụp lên từ Fb đó là bạn không nên chụp những bức ảnh có dung lượng lớn hoặc sau khi chụp bạn giảm dung lượng ảnh ra thành một bức ảnh mới để dễ úp lên làm ảnh đại diện Fb thông qua điện thoại.

Để có một bức ảnh đại diện Fb đẹp với nhân vật chính là bạn thì bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm chỉnh sữa ảnh hoặc sử dụng 360 độ hay sử dụng một số phần mềm làm ảnh đẹp khác. Chúc bạn có một bức ảnh đại diện Fb đẹp do chính từ tay mình làm.