• Làm đẹp
  • Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Bạn đã quá nhàm chán với những bức tường phòng ngủ được phủ lớp sơn màu theo năm tháng. Bạn muốn tân trang cho phòng ngủ thêm đẹp nhưng lại lo lắn về chi phí.

Chắc chắn cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó, vừa tiết kiệm lại vừa tạo được điểm ấn tượng cho không gian cùng với đèn trang trí sẽ tạo nên 1 nét đẹp huyền bí hơn.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường nghệ thuật sẽ tác đọng nhiều đến tâm trạng của chúng ta. Bạn nên lựa chọn những hình ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật đơn giản có thể nói lên được mong muốn sở thích, phong cách của mình. Hoặc nếu muốn mang nguồn năng lượng mạnh mẽ vào phòng ngủ bạn nên lựa chọn những hình ảnh hoặc tranh vẻ mang ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ. giấy dán tường bẹn nên chọn những hoa văn êm ái, dợn sóng,… tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng.

Phải lựa chọn giấy dán tường phù hợp với không gian phòng ngủ.Theo phòng thủy thì những màu đỏ, cam, hồng, hay những màu nóng nói chung sẽ tạo cho chúng ta cảm giác lãng mạng, ấm cúng. Tuy nhiên nếu bạn là nười thích yên tĩnh, bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính, trầm, màu sắc xanh tự nhiên, hoặc kem. Những màu sắc dịu nhẹ giúp cân bằng ánh sáng trong phòng ngủ, màu sắc hài hòa, ánh sáng dịu mắt sẽ giúp đầu óc chúng ta ta thoải mái, thư giãn dễ ngủ hơn.

Cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Đặc biệt, màu sắc giấy dán tường được coi là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy theo giới tính, độ tuổi, sở thích,… mà bạn lựa chọn giấy dán tường có họa tiết, hoa văn phù hợp để tạo hiệu ứng tốt, đem lại cảm giác dễ chịu và sức khỏe tốt cho gia chủ. Mặc khác, màu sắc giấy dán tường cũng rất quan trọng, bạn cũng không nên chọn toàn gam màu tối hay toàn màu sáng cho căn phòng. Hãy tạo điểm nhấn có không gian bằng một màu nền chính và điểm xuyết đó những màu thích hợp để tạo sự hài hòa.

Trên đây là những cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đẹp, đơn giản, hợp kinh tế. Hy vọng bài viết này sẽ trở thành cẩm nang bổ ích cho bạn trong việc trang trí nhà cửa.

đặt hàng

hoàng phát lighting