• Sức khỏe
  • Cách chọn vợt cầu lông yonex cho người mới chơi

Cách chọn vợt cầu lông yonex cho người mới chơi

Như một phương tiện không thể thiếu cho người chơi cầu lông, bạn cần phải có cho mình một cây vợt cầu lông tốt. Đồng thời để phát huy tối đa được khả năng của bạn thân cây vợt cầu lông ấy phải tốt và phù hợp với bản thân của bạn.

Tuy nhiên đối với những người mới chơi họ thường có sự hoang mang vì chưa biết được đâu mới là cây vot cau long phù hợp nhất với mình, thậm chí họ còn chưa hiểu nhiều về cầu lông nên sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu đi mua vợt.

Bài viết sau đây xin hưỡng dẫn một vài gợi ý nho nhỏ để việc mua vợt cầu lông trở nên đơn giản hơn cho người mới chơi.

Hãng cầu lông tốt nhất hiện nay

Đầu tiên bạn cần tham khảo hãng cầu lông tốt nhất để có được một cây vợt chất lượng cao. Hiện nay, hãng vợt cầu lông Yonex được đánh giá là có chất lượng coa và giá cả hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là à hãng sản xuất vợt cầu lông được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp. Hãng này là thành viên quan trọng của Liên đoàn cầu lông thế giới.

Cách chọn vợt cầu lông yonex

Vì bạn là người mới chơi nên ban đầu chỉ lựa chọn cây vợt hợp lí nhất, dễ chơi nhất chứ không nên phức tạp hóa vấn đề lên. Chính vì vậy khi mua vợt bạn chỉ cần lưu ý 2 đặc điểm.

1 là Khối lượng vợt nhẹ

Một cây vợt khối lượng nhẹ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng, đồng thời không làm bạn quá mỏi tay vì chưa quen sử dụng vợt cầu lông nhiều.

Một lời khuyên nhỏ đó chính là bạn có thể ưu tiên sử dụng 3U và 4U vì phù hợp. Vì đây là trọng lượng thường được người Châu Á sử dụng để phù hợp với với vóc dáng. Nếu bạn là người cổ tay khỏe, thông thường là các bạn nam thì có thể sử dụng loại 2U, còn ngược lại nếu cổ tay bạn yếu hơn so với bình thường thì nên sử dụng loại 5U.

2 là dễ kiểm soát vợt

Bạn chỉ có thể chơi cầu tốt khi bạn kiểm soát được cây vợt cầu lông của chính mình. Thế nên hãy mua cây vợt mà bạn có thể kiểm soát tốt nó nhé.

Dựa vào 2 yêu tố trên thì một số mẫu Vợt Yonex có thể sẽ phù hợp với người mới chơi cầu lông như:

+ Vợt cầu lông Yonex Nanoray NR10

+ Vợt cầu lông Yonex Nanoray NR20

+ Vợt cầu lông Yonex Voltric VT1

THÔNG TIN MUA HÀNG

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được các dịch vụ mua sắm tốt nhất bạn hãy liên hệ với Life sport.

Life Sport rất hân hạnh được phục vụ bạn!