• Tin 24h
  • Cách bẫy chuột trong nhà hiệu quả nhất

Cách bẫy chuột trong nhà hiệu quả nhất

Có nhiều loại bẫy chuột trong nhà theo nhiều cơ chế khác nhau, nếu bạn muốn diệt chuột như thế nào thì sẽ có loại bẫy tương ứng như thế đó. Và hiện nay có một số loại bẫy khá hay nhu bẫy lồng, bẫy bán nguyệt, bẫy keo,…

>> Cách bẫy chuột bằng bẫy >> Cách bẫy chuột bằng điện

>> Cách bẫy chuột bằng keo >> Cách diệt chuột

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Không có loại bẫy chuột nào gọi là hiệu quả nhất, những tuỳ vào từng trường hợp, số lượng chuột, vị trí diệt chuột thì lại có những loại bẫy diệt diệt chuột hiệu quả nhất. Giả sử dụng để diệt chuột nhắt trong nhà thì loại bẫy keo là loại diệt hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Để có thể biết được cách sử dụng bẫy chuột nào hiệu quả nhất thì bạn cần phải xác định được mình muốn diệt chuột gì và diệt theo cách nào. Đơn giản là bạn sẽ nhìn thấy con chuột vừa chạy ngang qua mặt bạn và tinh trạng phá phách của nó trong nhà. Mà thương thì có chuột trong nhà thì kiểu gì nó cũng phá nhà bạn mà thôi. Vậy nên khi phát hiện có chuột trong nhà thì bạn chỉ cần diệt nó đi là xong.

Để diệt chuột ta có rất hiều cách từ việc dùng thuốc diệt chuột cho tới dùng các loại bẫy hoặc nuôi chó mèo. Tuy nhiên, bẫy là phương pháp có vẻ được nhiều người tìm kiếm và ap dụng nhất.

Để có thể bẫy chuột đặc biệt là loại chuột nhắt,chuột nhỏ thì bạn nên sử dụng tới các loại bẫy keo dính chuột. Khi sử dụng loại bẫy keo dính chuột thì những con chuột nhắt này sẽ dính chặt vào bẫy và rất khó thể thoát ra. Với loại bẫy này thì sử dụng trong nhà hoặc khu vực diện thích hẹp, đặc biệt là số lượng chuột ước tinh phải ít và chỉ tầm 5 con trở xuống. Nếu nhiều hơn thì không nên sử dụng.

Về loại chuột to như chuột cống thì bạn nên dùng bẫy lồng hoặc bẫy bán nguyệt, tuy nhiên cũng phải xác định số lượng chuột ít mới ử dụng. Còn nếu quá nhiều chuột thì bạn nên chuyển sang dùng thuốc diệt chuột để đảm bảo diệt chuột hiệu quả.