• Doanh nghiệp
  • Các loại sơn trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Các loại sơn trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Các loại sơn trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất hiện nay với chất lượng và danh tiếng bắt đầu gây dựng từ những năm đầu thập niên 90 cùng những loại sơn nội nhập và ngoại nhập khác nhau. Một số loại sơn phổ biến được người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng cực kì tốt.

Khi nói đến các loại sơn trên thị trường, hiện nay có rất nhiều loại sơn, hãng sơn cao cấp chính hãng được nhiều người tin dùng với giá thành phải chăng cùng với chất lượng tốt như sơn Jotun, sơn Nippon, sơn Kova, sơn Dulux. Vậy những hãng sơn này có chất lượng như thế nào các bạn hãy cùng nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu tìm hiểu ưu nhược điểm của các loại sơn phổ biến này nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Những ưu và nhược điểm của các loại sơn trên thị trường được tin dùng:

Để cho người tiêu dùng sở hữu mức giá hợp lý, cho khả năng chống nấm mốc cao, thân thiện với sức khỏe người dùng do không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân, không chứa APEO và đa dạng về màu sắc để lựa chọn, bao gồm cả nội lẫn ngoại thất.

Còn nhược điểm: Sơn có mức giá cao hơn so với các hãng sơn khác, nhưng không đáng kể. Sơn không sản xuất dạng hộp dung tích lớn nên khi cần để sơn phủ cho các diện tích lớn thì sẽ phải mua khá nhiều thùng và chi phí là khá cao so với các hãng sản xuất thùng có dung tích lớn hơn.

Hai: Hãng sơn Nippon

Ưu điểm của sơn Nippon là sơn có giá thành phải chăng, rẻ hơn nhiều so với các hãng sơn khác nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Sơn rất dễ dàng cho khâu vệ sinh tường bị bẩn rất đơn giản mà không làm ảnh hưởng đến lớp sơn trên tường nhà. Sơn có độ bám dính tốt, ngoài ra sơn Nippon được đóng thùng với nhiều dung tích khác nhau như 1 lít, 5 lít, 8 lít để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mọi người.

Sơn Nippon còn có nhược điểm là không đa dạng về loại sơn cũng như màu sắc.

Sơn Nippon được xếp hạng hàng đầu tronng những ngành sản xuất hóa chất hiện nay

Ba: Hãng sơn Kova

Sơn Kova có ưu điểm là một dòng sơn phổ biến trên thị trường, sơn có độ bám dính tương đối tốt, khả năng chịu ma sát cao và chống bám bụi. sơn có khả năng vệ sinh bụi bẩn bám trên tường một cách dễ dàng và nhanh chóng, là một dòng sơn rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm ở nước ta.

Sơn Kova có giá cũng rẻ và tiết kiệm hơn so với các loại sơn khác do sơn đều màu, ít hao, có độ nét và giúp quá trình thi công nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, sơn còn có nhược điểm là không được đóng trong những thùng có dung tích nhỏ mà chỉ có loại lớn từ 4 – 20kg. Màu sắc của sơn cũng không đa dạng và đẹp như những sản phẩm sơn khác trên thị trường nên cũng là một điểm trừ cho Sơn Kova.

Sơn Kova đảm bảo đầy đủ các tính năng trong môi trường chịu nhiều tác động lực và nắng bụi từ môi trường

Bốn: Sơn Dulux

Sơn Dulux có ưu điểm là một loại sơn có khả năng lau chùi trên bề mặt sơn tường Dulux cao, trong sơn có chất kháng kiềm nên khả năng chống ẩm mốc cao. Sơn có nhiều màu tươi sáng, đa dạng màu sắc để mọi người lựa chọn và sơn còn đáp ứng các tiêu chí khác nhau với từng dòng sơn cụ thể và thân thiện với môi trường.

Còn về nhược điểm sơn có giá thành cao hơn các loại sơn khác, tuy nhiên không đáng kể và màu sắc của sơn Dulux không được cao cấp, chỉ ở mức khá.

Đó là các loại sơn trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Vậy để chọn mua được những hãng sơn chính hãng và có chất lượng nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu sẽ là nơi đáng để cho bạn tin dùng.

Các loại sơn trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

SONBAYMAU.COM