• Doanh nghiệp
  • Các loại dịch vụ seo website phổ biến trên thị trường

Các loại dịch vụ seo website phổ biến trên thị trường

Dịch vụ SEO website hiện được chia làm nhiều loại khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ và hiểu rõ từng phương thức để có hướng đi đúng khi làm Marketing Online.

Các loại dịch vụ seo website phổ biến trên thị trường

SEO website hiểu đơn giản là tổng hợp các kĩ thuật truyền thông để làm tăng mức độ hiển thị trang web lên các máy chủ tìm kiếm, tăng mức độ ưu tiên trang web chứa từ khóa mục tiêu để khi người dùng tìm kiếm nội dung theo từ khóa sẽ tìm thấy trang web được SEO nằm ở những kết quả đầu tiên theo từ khóa tìm kiếm. SEO website là cách hiệu quả nhất để quảng bá và thực hiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp khi ngày càng có nhiều trang web kinh doanh cùng sản phẩm dịch vụ trên thị trường. Trang web được SEO tốt sẽ có lượng truy cập đáng kể, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao uy tín chất lượng của công ty doanh nghiệp thông qua sự nổi tiếng của website.

Nếu tư đầu tư làm SEO, các doanh nghiệp cần đầu tư nhiều chi phí ở khoảng giai đoạn đầu mà chưa thể đảm bảo hiệu quả mang lại có xứng đáng. Chưa kể với công việc làm SEO website không phải ai cũng thực hiện được, đòi hỏi nhiều về chuyên nghiệp, kinh nghiệm và hệ thống tài nguyên các kênh chuyên dành đi backlink. Chính vì những lý do đó, đa số những cá nhân, doanh nghiệp muốn đẩy TOP website trên công cụ tìm kiếm đều thuê dịch vụ bên ngoài.

Các loại dịch vụ SEO website phổ biến

1. Dịch vụ SEO tổng thể

Đây là dịch vụ thực hiện nhiều công việc để tối ưu hóa toàn diện trang web từ nội dung, chỉnh sửa cách trình bày, phân tích xác định các từ khóa tiềm năng để thực hiện SEO số lượng lớn, mang tính bao quát. Với phương thức triển khai làm SEO tổng thể rất có lợi cho doanh nghiệp và tiếp cận khách hàng rộng. Khi triển khai thực hiện, đơn vị SEO sẽ triển khai đẩy TOP hàng trăm từ khóa liên quan, qua đó tăng lượng truy cập vào web, trong khi số tiền mà doanh nghiệp phải thanh toán là không cao vì phần lớn từ khóa đều thuộc loại dễ, giá đẩy TOP thấp.

2. SEO từ khóa

Chỉ tập trung thực hiện SEO một nhóm từ khóa với số lượng nhất định, là những từ có tỉ lệ liên quan cao, được chọn lọc theo tiêu chí khả năng chuyển đổi khi lên TOP. SEO web theo dạng từ khóa phí dịch vụ thường khá cao vì mức độ cạnh tranh khốc liệt đến từ những đối thủ khác trong cùng lĩnh vực. Vì cạnh cao trong TOP Google, thế nên thời gian triển khai dạng SEO từ khóa như vậy cũng đòi hỏi nhiều thời gian hơn thông thường.

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp Saigon Hitech

Nên chọn SEO website theo phương thức nào?

Chưa hiểu hết về SEO, bạn sẽ khó mà biết mình nền triển khai SEO website theo phương thức nào sẽ hợp lý, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt mà tiết kiệm chi phí hơn. Đó là lý do vì sao trước khi triển khai bất kỳ dự án nào, bạn cần liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp để nhờ tư vấn, dựa trên hoạt động của doanh nghiệp mình, nguồn lực tài chính mà có hướng đi đúng.

Nếu quan tâm tới SEO website, hiểu rõ hơn về phương thức làm Marketing này, bạn có thể liên hệ ngay với Saigon Hitech và lên lịch hẹn, chuyên viên Marketing của chúng tôi sẽ liên hệ và làm việc trực tiếp với bạn, tư vấn giúp bạn hiểu rõ về SEO, mức độ cạnh tranh và đưa ra hướng đi phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp bạn. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm Marketing Online, chúng tôi mang tới những giải pháp tiếp cận người tiêu dùng chính xác, tiết kiệm, thông qua đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp lên đáng kể.