Các loại đèn chùm trang trí philips

Đèn chùm philips sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu th giới với các loại đèn trang trí philips dành riêng cho những mẫu nhà sang trọng, hiện đại.
Các loại đèn trang trí Philips hiện nay được nhiều gia chủ dùng nhằm phục vụ mục đích trang trí phòng khách nhất là đèn chùm. Nhà phân phối đèn trang trí philips HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ giới thiệu đến quý khách những mẫu đèn chùm trang trí theo phong các cổ điển và sang trọng nhất hiện nay.
Các loại đèn chùm trang trí philips cổ điển được philips sản xuất từ các chất liệu cao cấp như nhôm, thủy tinh, kim loại... tạo nên cảm giác sử dụng lâu dài, ổn định nhằm đem đến hiệu quả kinh tế cao, tạo hiệu ứng chiếu sáng lâu dài phù hợp với mục đích sử dụng. Thường các loại đèn trang trí philips theo phong cách cổ điển luôn được lấy cảm hứng từ các loại hoa và được khắc họa tinh tế lên bằng các chất liệu cao cấp tạo ra sản phẩm ấn tượng cho mọi nhà.

den-trang-tri-philips

Đặc trưng các dòng đèn chùm trang trí
Đối với các loại đèn chùm trang trí philips theo phong cách hiện đại được lấy cảm hứng từ các loại ánh sáng led chất lượng cao, dịu nhẹ, cao cấp thường được dùng cho các phòng nhỏ, dành cho các doanh nhân trẻ thành đạt. Đèn chùm trang trí mang phong cách hiện đại thường có ánh sáng trắng, sử dụng bóng led siêu tiết kiệm điện. Để có không gian đẹp bạn cần lựa chọn loại đèn trang trí philips phù hợp, biết cách phối màu chiếu sáng...
Các dòng đèn chùm trang trí luôn bảo đảm nguồn sáng luôn tạo nên không gian sáng hiện đại. Với các đặc điểm chính sau:
- Thiết kế chiếu sáng ổn định, dễ chịu trong mọi không gian sử dụng diễn ra an toàn với nhu cầu sử dụng điện cho hoạt động làm việc cho hoạt động sử dụng khi lựa chọn cho không gian của bạn.
- Kích thước lựa chọn cho nhu cầu sử dụng nhằm đáp ứng lựa chọn tiêu dùng với khả năng lắp đặt dễ dàng, thuận tiện nhất.
- Bóng đèn tích hợp công nghệ led cao cấp hỗ trợ tối đa nhu cầu chiếu sáng an toàn, ổn định phù hợp với mục đích và lý tưởng sử dụng của người dùng.
- Tiết kiệm điện năng tối đa phục vụ lợi ích sử dụng trong nhu cầu tiêu dùng.
Trở thành đơn vị hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng sáng cao cấp giúp cho nhu cầu chiếu sáng diễn ra ổn định, thoải mái trong hệ thống lựa chọn nguồn thiết bị cần thiết trong hoạt động tiêu dùng, HOÀNG PHÁT LIGHTING tạo nên nguồn năng lượng cao về nhu cầu sử dụng. Các dòng đèn trang trí được chúng tôi phân phối luôn đáp ứng hoạt động chiếu sáng diễn ra tiện lợi luôn đem đến nguồn năng lượng sáng lâu dài, ổn định khi lựa chọn làm thiết kế chiếu sáng ổn định, thẩm mỹ trong không gian.
Một số mẫu đèn chùm trang trí Philips dành cho phòng khách:
Đèn chùm hoa trang trí 37713 Philips: 8 bóng, đường kính 815mm, chiều cao 350mm. Đui đèn E27. Chất liệu: Đồng, thuỷ tinh.
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Đèn trang trí phòng khách 36421 Philips: 8 bóng, đường kính 84mm, chiều dài 84mm. Đui đèn E14. Trọng lượng: 5.54kg. Giá: 13.348.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Đèn gắn trần hoa trang trí 36998 Philips: 8 bóng, đường kính 680mm, chiều cao 300mm. Đui đèn E27. Chất liệu thép, thuỷ tinh cao cấp. Giá bán: 2.627.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Đèn chùm trang trí QPG326 Philips: 8 bóng, Chiều dài và rộng 650mm, chiều cao 1150mm. Chất liệu thép, thuỷ tinh. Chỉ số bảo vệ IP20. Giá bán: 3.027.000VNĐ.
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Bằng hệ thống chiếu sáng lâu dài, ổn định việc lựa chọn đèn chùm trang trí cho không gian sẽ tạp nên sự lộng lẫy, lung linh bên trong khu nhà tạo cảm giác sử dụng thoải mái, ấm áp bảo vệ tối đa nằm trong hệ thống điện chiếu sáng. Việc lựa chọn nguồn sáng sử dụng điện tạo cảm giác sử dụng điện vừa đem lại sức hút, tạo cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, bảo đảm hoạt động sử dụng lâu dài, tiết kiệm và tạo nên đặc trưng riêng cho gia chủ.
Quý khách có thể xem các loại đèn chùm trang trí để được báo giá và catologues tại đại lý phân phối các thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:
den-chum-trang-tri-philips
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Ngoài các dòng đèn trang trí của Philips, Hoàng Phát hiện đang phân phối các sản phẩm trang trí của nhiều hãng khác nhau trong từng hệ thống điện để người dùng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng khi sử dụng trong hệ thống chiếu sáng.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING