• Làm đẹp
  • Các bước chuẩn bị cho liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng aser

Các bước chuẩn bị cho liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng aser

Trước khi quyết định dùng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng laser, bạn không nên wax hoặc nhổ lông cách đó 6 tuần, vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả.

Hiện những công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới được nhiều người lựa chọn bởi chúng giúp từ giã những vùng lông sậm, cho da mịn màng và đều màu hơn, khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ như: da bị tổn thương, viêm nang lông. Có nhiều loại laser triệt lông là Alexandrite, Diode, hay Nd:YAG và Intense Pulse Light systems (IPLs), nhưng phổ biến là Nd:YAG và Intense Pulse Light systems (IPLs). Trong đó, Nd: YAG là loại laser có bước sóng dài dùng an toàn hơn cho loại da đen.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới được nhiều người lựa chọn.

Khi bạn chuẩn bị cho một liệu trình triệt lông bằng các công nghệ tiên tiến này, bạn cần chuẩn bị tốt các bước để việc điều trị đem đến hiệu quả cao. An toàn là quan trọng, do đó bạn nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Vì đây là công nghệ cao và mang nhiều đặc thù chuyên môn, bạn nên chọn những trung tâm được thực hiện bởi chính bác sĩ nhiều kinh nghiệm để có thể dự đoán và tư vấn kỹ lưỡng cho bạn mà chuyên viên không thể làm được.

Trước khi vào liệu trình triệt lông bằng các công nghệ tiên tiến này, bạn cần chuẩn bị tốt các bước để việc điều trị đem đến hiệu quả cao.
Trước khi quyết định dùng phương pháp triệt lông laser, bạn không nên wax hoặc nhổ lông cách đó 6 tuần, vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả; da không được để bị sạm nắng trước đó từ 3 đến 4 tuần. Bạn có thể cạo lông trước 24h nhưng phải sạch không lởm chởm và cũng có thể cạo trước khi điều trị nhưng da sẽ bị nhạy cảm.
Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên tránh nắng, thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên cho vùng da sau tất cả liệu trình điều trị laser. Như vậy, khi đến điều trị, bạn mặc quần dài, mang vớ trang bị tốt và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của bạn sau khi kết thúc liệu trình.
Những lần đầu điều trị, bạn sẽ thấy lông mọc trở lại, lúc này có thể dùng khăn ướt làm rụng lông ra hoặc cạo đi, không nhổ hoặc wax.
Triệt lông hiệu quả bằng công nghệ Nd: YAG. Từ 16h đến 20h các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần, Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Orient tổ chức chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi tẩy lông vùng dưới cánh tay và bikini; giảm 30% Therapueutic massage. Ngoài ra, bạn sẽ được trao đổi miễn phí những vấn đề về da với các bác sĩ, Admin của Orient. Tìm hiểu thêm tại đây.