• Doanh nghiệp
  • Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông

Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông

Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông có chỉ số hoàn màu cao giúp nhận diện màu sắc vật cao, đảm bảo mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Thực tế thì người tiêu dùng vẫn đang do dự không biết có nên chuyển qua sử dụng các sản phẩm đèn led hay không. Vì bản thân người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng các loại đèn truyền thống. Được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông đã thực sự trở thành sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên từ chối.

Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông

Ngoài sự lựa chọn tuyệt vời trên đèn led Rạng Đông còn cho ra đời vô vàng những sản phẩm ứng dụng công nghệ Led để phục vụ quý khách hàng từ những sản phẩm nhỏ gọn như là đèn Led Buld, đèn Led tuýp, đèn Led downlight... chúng ta còn có thêm đèn pha Led, đèn Led ốp trần, đèn bàn Led... tất cả đều là những sản phẩm phục vụ nhu cầu chiếu sáng hàng ngày của quý khách hàng và công ty Rạng Đông đã mang nó đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Trở lại với sản phẩm bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông của chúng ta, liệu đây có phải là sản phẩm thay thế được cho bóng huỳnh quang và bóng Led Trung Quốc trên thị trường, chúng ta cùng xem các thông số chi tiết của nó nhé!

Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông thực sự là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường. Nó không chỉ được sản xuất từ chất liệu cao cấp mà còn có khả năng đạt được các tiêu chuẩn IEC do cơ quan chức năng ban hành. Ngoài ra, thiết kế đèn này còn rất tốt trong việc góp phần bảo vệ môi trường.

2. Thiết kế đèn này có rất nhiều ưu điểm vượt trội về tuổi thọ cũng như khả năng tiết kiệm điện. Chính vì thế nên nó hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với cả những sản phẩm đèn Led ngoại nhập khác một cách rất hiệu quả.

3. Đèn được thiết kế với hệ sống công suất rất cao: 0,9. Vì thế nên nó có khả năng phát ra nguồn sáng rất mạnh mẽ nhưng không làm chói mắt người sử dụng. Thiết kế này rất tuyệt để bạn có thể được trải nghiệm nguồn ánh sáng chất lượng cao mà không sợ thị giác của mình bị ảnh hưởng.

4. Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông được thiết kế đèn thon dài với màu trắng tinh tế. Kết hợp với đó là chi tiết sản xuất rất đơn giản và dễ sử dụng. Đây thực sự là một sản phẩm dành để phục vụ cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bóng đèn led tuýp 120/22W Rạng ĐôngĐiện áp: 220V

Công suất: 22W

Dòng điện: 140 mA

Hệ số công suất: 0,9

Tuổi thọ: 25000 giờ

Quang thông: 2200 lm

Hiệu suất phát quang: 100 lm/W

Chỉ số hoàn màu: 80

Nhiệt độ màu: 3000k/5000k/6500k

Đường kính: 26mm

Chiều dài: 1212mm

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông

1. Nếu xét về tuổi thọ thì có lẽ bóng đèn tuýpLED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông luôn khiến người tiêu dùng phải hài lòng tuyệt đối. Vì với tuổi thọ lên đến 25.000 giờ thì nó hoàn toàn không khiến bạn phải lo lắng đến chi phí thay mới hay bảo dưỡng trong một thời gian dài.

2. Với chiều dài của đèn lên tới 1m2 thì nó sẽ có góc chiếu rộng hơn. Cùng với đó là công nghệ ánh sáng Led giúp cho dải ánh sáng được đều và ổn định hơn. Sản phẩm này hoàn toàn mang đến cho người sử dụng một nguồn sáng hoàn hảo nhất.

3. Một tin vui cho người sử dụng chính là trong thành phần cấu tạo của đèn không có các hóa chất có hại. Và trong lúc chiếu sáng thì đèn led Rạng Đông cũng không phát ra các tia sáng có hại hay khí CO2. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm này được đánh giá là rất thân thiện với môi trường.

4. Do đèn được thiết kế từ công nghệ ánh sáng Led nên khả năng tiết kiệm điện năng của nó luôn rất đáng nể. Bạn sẽ bất ngờ với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng giảm đi trông thấy đấy.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một không gian ánh sáng hiện đại và lý tưởng thì đừng ngần ngại lựa chọn bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông. Nó sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

NHƯỢC ĐIỂM

Mặc dù là một sản phẩm tốt tuy nhiên bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông vẫn còn nhiều điểm khiến người tiêu dùng cảm thấy lo ngại như là:

1. Sản xuất tại Việt Nam: mặc dù là một đơn vị chuyên nghiệp tồn tại rất lâu trên thị trường chiếu sáng Việt Nam nhưng khi Rạng Đông đầu tư công nghệ và máy móc cho những sản phẩm Led đầu tiên cũng khiến không ít người dân lo lắng cũng như hoài nghi.

2. Thương hiệu: các thương hiệu nước ngoài đã quá nổi tiếng trong ngành công nghệ chiếu sáng (Philips, Osram, Samsung, Misubisi...) đã làm người tiêu dùng có cái nhìn lệch đi về chất lượng sản phẩm mang lại.

3. Bóng đèn tuýp LED 1m2 - Tube 01 120/22W Rạng Đông có thể ứng dụng được nhiều không gian chiếu sáng nhưng với độ cao lắp đặt trên 4.5m sẽ khiến cho ánh sáng không còn quá tốt và sáng như khi bạn lắp cho 1 phòng khách. Hãy tính toán và lựa chọn không gian lắp đặt thích hợp cho sản phẩm nhé!

Đại lý phân phối chiếu sáng đèn led tube Rạng đông

HOÀNG PHÁT LIGHTING đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chiếu sáng tuyệt vời nhất từ những thương hiệu trong nước cho đến nhập khẩu, các sản phẩm chúng tôi phân phối hoạt động lâu dài hỗ trợ tối đa nguồn hoạt động chiếu sáng ổn định, thiết kế ổn định, tiết kiệm điện khi sử dụng.

Mọi thông tin về chúng tôi đã có bên dưới việc của bạn là lựa chọn sản phẩm và hãy để chúng tôi tư vấn cũng như hỗ trợ bạn về mọi mặt.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: http://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA HÀNG