Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W

Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W được thiết kế với bộ nguồn mạnh mẽ hiện đại. Bằng chứng là việc sản phẩm này đã được nhà sản xuất Philips áp dụng công nghệ chip Led SMD tiên tiến tạo được độ sáng bền lâu, ổn định và tăng được tuổi thọ bóng đèn.
Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W được thiết kế với bộ nguồn mạnh mẽ hiện đại. Bằng chứng là việc sản phẩm này đã được nhà sản xuất Philips áp dụng công nghệ chip Led SMD tiên tiến tạo được độ sáng bền lâu, ổn định và tăng được tuổi thọ bóng đèn.

Đèn Led tuýp Phílip

Tiết kiệm điện năng là một trong những tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm chiếu sáng cho không gian. Đèn led Philips Master tuýp 1m2 20W chẳng những thỏa mãn được điều đó mà còn mang đến nguồn sáng chất lượng cao, ổn định và rõ nét.
Ưu thế nổi bật của dòng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W
Hoạt động sử dụng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, an toàn và ổn định trong hoạt động chiếu sáng phục vụ tối đa mục đích sử dụng thiết kế chiếu sáng chất lượng tạo nguồn năng lượng sống ổn định, hỗ trợ nguồn sáng tinh khiết, ổn định trong mọi hoạt động chiếu sáng.
Tuổi thọ sử dụng cao giúp chiếu sáng giúp sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí mua mới, thay lắp và đảm bảo được sự bền bỉ, lâu dài không cần phải thay thế các sản phẩm mới.
Mặt khác, chính công nghệ hiện đại cũng giúp cho thiết bị này tiết kiệm được đến hơn 50% năng lượng điện so với các loại thiết bị chiếu sáng thông thường. Chính nhờ đặc điểm này sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.
Bóng đèn tuýp Led Master Ledtube Philips có tuổi thọ trên 45.000 giờ chiếu sáng tương đương với 8 năm sử dụng, đảm bảo chiếu sáng lâu bền cho người tiêu dùng, thời gian phục vụ lâu giúp người tiêu dùng tiết kiệm được lượng chi phí lớn mua mới và lắp đặt trong ngần ấy thời gian.
Bóng đèn led 1m2 Philips Master Ledtube không phát ra tia tử ngoại, tia UV gây hại cho môi trường. Trong quá trình hoạt động, đèn Led Philips cũng không phát ra bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Sản phẩm được ngưởi tiêu dùng đánh giá là chất lượng, an toàn và thân thiện.
Thiết bị chiếu sáng này được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, với lớp vỏ nhựa mica chống được ăn mòn, rỉ sét và hạn chế được bụi bẩn, giữ cho sản phẩm luôn mới, đảm bảo phục vụ lâu bền và hiệu quả. Bạn có thể tha hồ chiếu sáng đèn trong một thời gian dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì hay thay mới.
Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W được chính nhà sản xuất bảo hành từ 1- 2 năm sử dụng, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm uy tín, chất lượng, xứng đáng với số tiền mà mọi người đã bỏ ra.
Bóng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W
Ứng dụng
Bạn có thể lắp đặt đèn led Philips ở mọi không gian như nhà ở, thư viện, trường học, bệnh viện hay trong cửa hàng, quán xá, khu trung tâm thương mại, mua sắm, vv… Sử dụng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W dường như là một sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và tiết kiệm cho hoạt động sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một nguồn năng lượng điện tiêu hao khi sử dụng với chất lượng sử dụng cao.
Với những đặc tính nguồn sáng ổn định và tiết kiệm, sản phẩm được nhiều người tin cậy. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng hiện đại này cho không gian của bạn.
Dòng đèn Master Led tuýp 1m2 Philips 20W hiện được HOÀNG PHÁT LIGHTING phân phối và sử dụng ở không gian chiếu sáng chất lượng, an toàn và ổn định trong hoạt động sử dụng chiếu sáng thực hiện tốt chức năng cung cấp nguồn năng lượng sáng sử dụng ổn định, lâu dài cho nhu cầu sáng.
Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những hình thức liên lạc sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ một cách tận tình, đầy đủ và chi tiết nhất theo các thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh