Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon

Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 là sản phẩm của nhà sản xuất Paragon với thiết kế nhỏ, gọn kích thước nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn nhưng mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời.

Các sản phẩm đèn Led tuýp hiện nay rất đa dạng và phong phú từ vài chục ngàn đồng cho đến cả triệu đồng 1 bóng, tùy vào thương hiệu mà chúng ta sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nó không khác nhau quá xa về mẫu mã hay công suất nhưng hàng nhập khẩu vẫn có giá cao hơn và cho ra chất lượng ánh sáng tốt hơn, nói thế không phải để so sánh hơn thua với các sản phẩm trong nước mà để nhìn nhận được vấn đề ở đâu. Tuy nhiên chúng ta cũng đã đang dần hoàn thiện các sản phẩm trong nước để dần sánh ngang với hàng nhập khẩu.

Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon

Thương hiệu Paragon cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên toàn quốc, các sản phẩm đèn Led của Paragon đã được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn làm sản phẩm chiếu sáng cho không gian sống. Tuy nhiên nếu nói đúng thì Paragon vẫn là một thương hiệu của nước ngoài và chỉ mới chuyển qua sản xuất các sản phẩm đèn Led trong khoảng 2 năm trở lại đây. Chính vì thế nó cũng là điểm mạnh và cũng là điểm yếu. Bởi những sản phẩm sẽ cần phải điều chỉnh về mẫu mã và giá thành, còn điểm mạnh là họ có công nghệ mới nhất. Vậy hãy thử xem rằng phiên bản bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon mới ra mắt có làm người tiêu dùng ưng ý không nhé!

Bên cạnh thiết kế, sản phẩm còn mang đến cho người tiêu dùng màu sắc ánh sáng phù hợp với nhu cầu, tuổi thọ cao và dễ dàng trong việc lắp đặt và thay thế sản phẩm. Nay Công ty chúng tôi giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon với mong muốn mang đến cho các bạn sản phẩm có chất lượng hoàn hảo.

Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

1. Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon hoạt động trong dải điện áp rộng từ 100V đến 220V. Cùng với điều đó, sản phẩm còn có độ tương thích điện từ trường nên không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác.

2. Sản phẩm có kích thước chiều dài 600 mm, đầu đèn phổ biến trong hệ thống các thiết bị điện hiện nay là G13, với công suất hoạt động 10W. Sản phẩm có màu trắng hiện đại, tạo nên tính thẩm mỹ cao khi được lắp đặt.

3. Đèn led Paragon có độ bền cao do sử dụng chip Led sam sung kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp tạo nên cơ chế tản nhiệt tốt cho sản phẩm. Giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt mà không lo thiết bị bị nóng, chập cháy.

4. Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon tạo ra nguồn sáng có góc chiếu sáng lớn, cường độ chiếu sáng mạnh do có độ quang thông 1250lm và chỉ số hoàn màu 125Ra. Mặc dù, sản phẩm tạo ra nguồn sáng có chất lượng cao nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái, mát mẻ.

5. Lắp đặt và thay thế sản phẩm được tiến hành dễ dàng. Việc đấu nối dây đơn giản, chỉ cần đấu nối dây một đầu. Sản phẩm có tuổi thọ cao khoảng 30.000 giờ sử dụng. Do có độ bền cao nên khi sử dụng sản phẩm người dùng không phải thay mới thường xuyên như những sản phẩm đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt.

Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon

1. Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bởi sản phẩm có giá thành hợp lí cùng với nhiều ưu đãi khi sở hữu sản phẩm. Chế độ bảo hành 24 tháng. Chúng tôi sẽ thực hiện đổi trả hàng cho quý khách nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

2. Đèn được làm từ những chất liệu cao cấp, chóa đèn được nhà sản xuất làm từ nhựa chuyên dùng nhằm giúp sản phẩm khắc phục được những nhược điểm bể, vỡ như những sản phẩm truyền thống.

3. Nguồn ánh sáng mà sản phẩm cung cấp là nguồn sáng êm dịu, nhẹ nhàng không gấy chói, lóa mắt cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bạn vì không phát ra các loại chất độc hại có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

4. Bóng đèn Led tuýp PFLMM10LT8 Paragon có hai màu sắc cho người dùng điều chỉnh và lựa chọn là màu vàng với nhiệt độ màu 3000K và màu trắng sáng với nhiệt độ 6500K.

5. Bóng đèn có độ bền cao do cấu tạo của nguyên liệu và do sử dụng chip Led hiện đại. Ứng dụng của sản phẩm thích hợp với tất cả không gian cần được chiếu sáng.

*** Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đã được chúng tôi cập nhật vô cùng đầy đủ bên trên, nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm xin vui làm gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W

HOÀNG PHÁT LIGHTING