Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông

Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông có tuổi thọ cao bền và tiết kiệm điện năng cao, đồng thời sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay với mức giá ưu đãi cho mọi nhà.

Để màn đêm giờ đây trở nên tươi vui và nổi bật hơn bao giờ hết, để không gian nhà bạn thật lộng lẫy để không chỉ giúp cho hoạt động sinh hoạt diễn ra dễ dàng hơn mà còn tạo không gian tươi sáng, sao bạn không thử tìm hiểu về dòng sản phẩm đèn Led tuýp mới của Rạng Đông.

Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông có công suất chỉ tương đương 1 bóng 0.6m nhưng lại cho trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài điểm nổi bật của nó nhé!

Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông

Mà trước tiên chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng rằng Rạng Đông đang có chương trình khuyến mãi chiếc khấu theo đơn hàng nhé!

Nếu bạn là đại lý, người tiêu dùng hay là doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng bóng đèn led Rạng Đông thì đây quả là một tin vui bởi chương trình này thường chỉ tổ chức vào cuối năm. Những sản phẩm khuyến mãi bạn có thể tham khảo trên web của chúng tôi hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn cụ thể nhé!

Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông

Sau đây sẽ là những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông mang lại cho người tiêu dùng.

Bóng đèn led tuýp 20W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông với thiết kế dạng đầu đèn xoay dễ dàng cho việc lắp đặt hơn so với các dòng bóng đèn thông thường.

2. Vỏ của bóng đèn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, mạ một lớp sơn tĩnh điện màu trắng sữa bên ngoài trông rất bắt mắt và tinh tế.

3. Nguồn ánh sáng mà bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông mang lại là nguồn ánh sáng trắng, tạo hình ảnh trung thực và nổi bật.

4. Tuổi thọ trung bình của đèn cao, chiếu sáng trong nhiều giờ liền.

5. Đèn có kích thước phổ biến 1m2, hợp với mọi không gian.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông đang là dạng bóng đèn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vì không chỉ có kích thước phổ biến dễ sử dụng, chiếu sáng với diện tích rộng mà còn vì dễ lắp đặt.

2. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc sự lên ngôi của các nguồn ánh sáng, bạn cần một dòng sản phẩm không chỉ đảm bảo nguồn ánh sáng cho sinh hoạt diễn ra dễ dàng hơn mà còn tạo được không gian tươi vui, nổi bật. Ánh sáng còn là nghệ thuật, màu sắc ánh sáng khác nhau sẽ mang đến cho cuộc sống của chúng ta một cung bật cảm xúc khác nhau. Và bóng đèn led tube với gam màu ánh sáng trắng, giúp cho không gian sống của bạn thêm hiện đại hơn.

Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông

3. Với chất liệu bóng và đầu đèn điều làm từ chất liệu tốt nên tạo thêm cho đèn led Rạng Đông một đẳng cấp mới bên cạnh đó còn giúp cho tuổi thọ của bóng tăng lên một cách đáng kể.

4. Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông chỉ với công suất tiêu thụ là 20w tuy nhiên luôn cho ra nguồn ánh sáng đạt chuẩn về chất lượng và diện tích chiếu sáng rộng.

5. Giá thành sản phẩm khá mềm, hợp với nền kinh tế của mọi gia đình chỉ hơn 200.000đ bạn đã có ngay bóng đèn Led Rạng Đông.

Để mua sản phẩm bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông chính hãng hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting tọa lạc tại quận Bình Thạnh, chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng gần xa.

Đặc tính chung đèn led tube 1m2/20W E Rạng đông
Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông
Với khả năng đem đến sự dễ chịu, đèn led tube 1m2/20W E Rạng đông luôn là sản phẩm nổi bật trong hoạt động chiếu sáng an toàn, ổn định trong hệ số chiếu sáng an toàn, ổn định bằng khả năng lựa chọn với lựa chọn tiêu hao năng lượng trong không gian chiếu sáng bảo vệ tiết kiệm điện khi sử dụng lựa chọn với nguồn năng lượng tiêu hao đem đến sự thoải mái, dễ chịu trong khả năng đem đến hoạt động chiếu sáng lâu dài.
Bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông
Tuổi thọ lên đến 20.000 giờ chiếu sáng với khả năng đem lại tiêu hao năng lượng điện tiêu hao nhằm tạo khả năng sử dụng an toàn, tiết kiệm điện khi lựa chọn sản phẩm theo khả năng sử dụng thích ứng.
Với thiết kế bóng đèn led tube 1m2/20W E Rạng đông luôn tạo dụng nguồn sáng đem đến khả năng lựa chọn sử dụng thiết kế tiêu hao và thiết kế chiếu sáng ổn định, hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng tiết kiệm, hỗ trợ tạo khả năng đem đến nhận thức sử dụng hiện đại.
*** Trên đây là tất cả những ưu điểm nổi trội mà bóng đèn Led tube 1M2/20W E Rạng Đông mang lại cho người tiêu dùng, tuy nhiên trình bày khô khan như vậy chắc hẳn người tiêu dùng cũng không mấy gì quan tâm, vậy nếu bạn có chút thời gian hãy nhanh chóng ghé qua công ty Hoàng Phát để tận mắt xem sản phẩm và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Không gì tốt hơn là tự trải nghiệm những sản phẩm sẽ phục vụ mình, hoặc nếu bạn không có quá nhiều thời gian có thể gọi điện thoại để nhân viên công ty xắp xếp lịch gặp trực tiếp hoặc tư vấn hỗ trợ qua điện thoại.
Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.