• Công nghiệp
  • Bóng đèn Led tiết kiệm điện tuýp Philips T8 Series

Bóng đèn Led tiết kiệm điện tuýp Philips T8 Series

Bóng đèn led tuýp Philips thuộc dòng đèn T8 sản phẩm siêu tiết kiệm điện được sản xuất thay thế cho loại bóng đèn huỳnh quang thông thường.

Do bóng đèn huỳnh quanh với các ưu điểm ánh sáng lạnh, hơi xanh, thường nháy và phát ra âm thanh rè rè qua thời gian hoạt động trước đây rất được nhiều người tiêu dùng ưu thích.

Và đèn huỳnh quang vẫn là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất và những năm gần đây thì bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact không còn được ưa chuộng bằng các thế hệ đèn led chiếu sáng chất lượng thay thế hoàn toàn.

Để cải thiện dòng sản phẩm, làm nổi bật hơn tính năng của thiết bị chiếu sáng, tập đoàn Philips đã nghiên cứu công nghệ sản xuất, thiết kế và đưa ra dòng sản phẩm mới đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và sự thông dụng, tiện ích trong nhu cầu tiêu dùng. Đó chính là bóng đèn Led tuýp Philips T8 Series với tính được nâng lên như tiết kiệm điện năng hơn và mang lại chất lượng ánh sáng tốt hơn và với nhiều tính năng mới.

bong-den-led

Quý khách vẫn có thể lắp đặt các bóng đèn Led vào một chiếc đèn ống nhưng màu sắc mà nó tạo ra không đều màu và ánh sáng không tốt. Để cải thiện tình hình này các nhà sản xuất đưa ra đèn Led tuýp Philips ống T8 Series.

ĐÈN LED TUBE T8 PHILIPS TIẾT KIỆM THAY THẾ SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG

Và hiện nay, hầu hết các sản phẩm bóng đèn Led trên thị trường đã dần thay thế các bóng sợi tóc lẫn đèn huỳnh quang (đèn led Philips thay thế đèn huỳnh quang), đèn compact, trong đó có các tính năng như độ bền, tính kinh tế, tuổi thọ và ánh sáng đều màu tốt hơn khi được sử dụng trong bóng đèn tròn. Thông thường các đèn có dạng ống (đèn tuýp) trước đây thì các bóng bán dẫn điốt vẫn chưa được tối ưu.

Bóng đèn có thiết kế hình bầu dục thông minh theo mặt cắt ngang nhằm tránh lãng phí ánh sáng chiếu bên trong các hệ thống đèn kép. Bóng đèn Led tuýp Philips ống T8 Series có dạng hình ống, được áp dụng công nghệ hiện đại đèn Led, thiết kế có thể thay thế đèn huỳnh quang thông thường.

Theo Cree, đèn Led tuýp Philips T8 Series có bảng thông số rất kinh ngạc như độ sáng: 2100lumen/đèn đơn với điện 20W hoặc 3800Lumen/đèn kép, Đèn Led Philips ống T8 Series tiết kiệm hơn 30% tiêu thụ diện năng, tuổi thọ 50.000 giờ, độ sáng tốt nhất trong ngành công nghiệp và nhiệt độ hoạt động cao lên đến 3500K và 4000K, tương thích với hơn 90% các loại chấn lưu điện tử, tiết kiệm chi phí tiền điện và chi phí bảo dưỡng, thay thế bóng cho người sử dụng.

Bóng đèn Led tiết kiệm điện tuýp Philips T8 Series

Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Cree – Chuck Swoboda cho biết: “Tương tự như những gì chúng tôi đã đạt được với bóng đèn tròn Cree LED Bulb, Cree LED T8 Series sẽ cách mạng hoá thị trường đèn chiếu sáng thương mại với một sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng, mang lại ánh sáng tuyệt hảo và tương thích với hầu hết các chấn lưu cho đèn huỳnh quang T8 hiện có đem lại nguồn lợi cao về kinh tế cho người đầu tư.

Đèn Led tuýp Philips T8 Series là một sản phẩm tối ưu mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho gia đình của mình.

ƯU ĐIỂM ĐÈN LED TUBE T8 PHILIPS

Đèn led tube T8 Philips tích hợp bộ điện thay thế đèn huỳnh quang với thiết kế bóng dạng ống dài 0m6 và 1m2, nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt diễn ra tiện lợi, dễ dàng nhất nhằm đảm bảo thiết kế thanh lịch, đầu đèn mỏng không thấy điểm đen khi kết nối liên tục nhiều đèn.

Việc lắp đặt trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn nhờ thiết kế dây nối thông minh kèm theo móc cài hỗ trợ cho hoạt động lắp đặt nổi hoặc treo trần, treo tường trong từng thiết kế chiếu sáng. Vỏ đèn bằng nhựa tổng hợp nguyên khối nhằm đảm bảo sự an toàn cho hoạt động chiếu sáng, sử dụng điện.

Bóng đèn Led tiết kiệm điện tuýp Philips T8 Series

Quang thông đèn led tube T8 Philips cao giúp tiết kiệm đến 65% năng lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang. Sử dụng nguồn điện có dải điện áp rộng từ 100V - 240V đem đến hiệu quả sử dụng ổn định, lâu dài và không gây hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng điện.

HOÀNG PHÁT LIGHTING hiện là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm đèn led Philips chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Philips nhằm đem đến khách hàng những sản phẩm chiếu sáng chất lượng, mới nhất kịp thời phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng một cách dễ dàng, ổn định và hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu dùng trong nhu cầu sinh hoạt và đời sống.

Tư vấn sử dụng bóng đèn led tiết kiệm điện quý khác có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING