• Doanh nghiệp
  • Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi

Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi

Sản phẩm đèn điện có chất lượng tốt nhưng không được bảo quản cẩn thận có thể dẫn đến hư hỏng ngoài ý muốn. Để hạn chế việc bảo trì sửa chữa sản phẩm đèn điện, một dòng sản phẩm mới đã ra đời có tên Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi.

Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi được sản xuất với công dụng chống lại bụi bẩn và nước trong quá trình sinh hoạt của khách hàng tạo nên, giúp cho sản phẩm đèn điện khách hàng đang sử dụng được bảo vệ khỏi hư hỏng tốt nhất có thể.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi là bộ sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng.

2. Bộ sản phẩm có thân và nắp máng được làm từ nhựa PC cao cấp hoặc ABS, chân đèn được làm bằng nhựa Polycarbonate bền vững, sử dụng được trong khoảng thời gian dài.

3. Máng đèn Paragon có thể lắp được nhiều loại bóng như: bóng đèn huỳnh quang, LED T8 hoặc LED T10.

4. Thiết kế của bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi vừa vặn, gọn gàng khi gắn với bóng điện.

5. Sản phẩm có chỉ số thấm nước 65IP giúp chống bụi, chống thấm nước cho sản phẩm đèn điện.

Bộ đèn chống thấm PIFI218 ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (V): 220

Công suất (W): 18/20

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 662

Chiều cao (mm): 106

Chiều rộng (mm): 150

Chỉ số thấm nước (IP): 65

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm với chất liệu nhựa cao cấp, đồ bền cao.

2. Chỉ số thấm nước cao (65 IP), giúp bảo vệ sản phẩm đèn điện, hỗ trợ cho việc phát sáng của sản phẩm được tiến hành tốt nhất.

3. Đèn Paragon được sử dụng phổ biến ở các công trình xuất hiện nhiều bụi bẩn, ẩm thấp như nhà kho, xưởng sản xuất, tầng hầm, kho thực phẩm.

4. Nhờ vào nguyên liệu nhựa cao cấp, sản phẩm không làm ảnh hưởng đến quá trình chiếu sáng của sản phẩm điện.

5. Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi có khả năng chống lại các tia phóng xạ gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng như tia tử ngoại, tia hồng ngoại, tia cực tím.

6. Giá cả và chất lượng tốt cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng cho khách hàng mua bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI218 - Máng chống thấm, chống bụi tại Hoàng Phát Lighting.

LIÊN HỆ MUA HÀNG