Bộ đèn led T8 Batten LED20/CW L1200 Philips

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi bộ đèn led liền máng T8 kiểu Batten LED20/CW L1200 Philips công suất 20W tiết kiệm điện và chi phí giá ưu đãi chỉ 269.000 VNĐ.

Máng đèn led T8 BN012C LED20/CW L1200Bạn sẽ thấy rằng khả năng của mình là vô hạn khi bạn thực sự tập trung vào công việc. Nhưng liệu bạn có thể duy trì được sự tập trung với một nguồn chiếu sáng không đầy đủ, ánh sáng yếu, nhấp nháy liên tục?

Thiết bị chiếu sáng đèn led Philips cho ánh sáng chất lượng tối ưu luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo nên những đột phá.

Bạn là sinh viên, là nhân viên văn phòng, là công nhân hay nhân viên kỹ thuật thì cũng đều cần phải có ánh sáng với chất lượng cao để làm việc hiệu quả hơn và không ảnh hưởng đến đôi mắt.

Bộ máng đèn LED 1m2 T8 Batten BN012C LED20/CW L1200 Philips với ánh sáng chuyên nghiệp và chất lượng tốt sẽ giúp tinh thần của bạn thêm hưng phấn và tích cực hơn, cảm giác dễ chịu sẽ khiến mọi việc được giải quyết đơn giản mà chính xác.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Nếu là chuỗi cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại hay siêu thị… ánh sáng với độ hoàn màu cao CRI>80 giúp hiển thị rõ đồ vật một cách sinh động và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện của thiết bị này rất thấp chỉ 20W, cắt giảm ngay cho bạn 55% chi phí điện năng, là sự thay thế hoàn hảo cho bộ huỳnh quang T8 truyền thống.

Tuổi thọ sản phẩm lên đến 30.000 giờ giúp bạn giảm ngay chi phí bảo dưỡng, thay thế. Với độ sáng cao hơn trong khi bỏ ra số tiền chi phí điện ít hơn. Chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn thông minh rồi. Chỉ số IP20 luôn tạo dựng tối đa nguồn sáng ổn định, chất lượng nhằm bảo đảm hoạt động sử dụng chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu tiêu dùng, tạo tối đa nguồn sáng ổn định, dễ chịu đem đến khả năng sử dụng chiếu sáng lâu dài, bền vững.

Ứng dụng phòng học

Ứng dụng chiếu sáng của đèn led T8 Batten LED20/CW L1200 Philips trong phòng học

Trước đây bạn cảm thấy khó chịu khi bóng đèn nhà bạn dần có những vùng chết đen ở 2 đầu bóng. Điều này làm mất mỹ quan không gian trong nhà và ảnh hưởng đến độ sáng. Giờ đây, với vật liệu tổng hợp cao cấp tạo nên sự chắc chắn cho thiết bị, đầu đèn mỏng hạn chế điểm chết là lựa chọn của hầu hết những người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những thiết bị an toàn, thông minh để sử dụng vì bạn xứng đáng được tận hưởng sự tiện nghi, hiện đại mà Led Philips mang lại.

Đặc điểm bộ máng đèn LED 1m2 T8 Batten BN012C LED20/CW L1200 Philips

Máng đèn được sử dụng làm bằng nhôm có phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng, nắp máng với chiều dài 1m2 sử dụng bóng đèn T8 để lắp đặt thuộc dòng đèn Essential SmartBright Slim Batten. Chỉ số quang thông 2000Lm đem đến nguồn ánh sáng chất lượng cao, duy trì ổn định lâu dài trong quá trình sử dụng chiếu sáng.

Bộ đèn led T8 Batten LED20/CW L1200 Philips

Thiết kế chiếu sáng thông minh với phần cáp nối ở giữa và vẫn có thể di động từ phía đầu đèn. Kết cấu cứng cáp với vật liệu cao cấp, chắc chắn không sử dụng kính nên đảm bảo sự an toàn hơn và khó vỡ đem đến hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện. Hoạt động chiếu sáng lắp đặt linh hoạt bằng thiết kế nối thông minh kèm móc treo hỗ trợ lắp đặt lên tường nhà hoặc treo thả. Đầu đèn mỏng hạn chế vật đen khi lắp nối tiếp bộ đèn.

Sử dụng công suất sử dụng 20W, với hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện tạo cảm giác sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm và ổn định trong hệ thống điện. Hai gam màu sáng ổn định dễ chịu tạo khả năng sáng ổn định với mức nhiệt độ màu 4000K/6500K ánh sáng trắng ấm và trắng ổn định trong hệ số điện đem lại nguồn sáng ổn định, chất lượng chiếu sáng.

Chỉ số màu 80Ra đem đến hiệu qủa chiếu sáng chất lượng cao, đem đến độ sáng tiết kiệm, an toàn, tiện dụng với hiệu suất quang 50Lm/W, chỉ số màu cao duy trì nguồn sáng trung thực, tự nhiên duy trì mức độ chiếu sáng ổn định, lâu dài trong hoạt động chiếu sáng.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm 55% điện năng tiêu thụ, ứng dụng cho hệ thống chiếu sáng cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị….