• Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn Jotun Majestic cho sự lựa chọn hoàn hảo

Bảng màu sơn Jotun Majestic cho sự lựa chọn hoàn hảo

Nhiều người vẫn muốn chọn lựa cho mình một sản phẩm sơn nội thất hoàn hảo, và bảng màu đặc sắc, sơn Jotun Majestic sẽ mang lại cho bạn tất cả với 3 dòng sản phẩm chất lượng cực cao kèm bảng màu sơn Jotun Majestic cực đẹp, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó trong bài viết bên dưới nhé.

Sơn nội thất Jotun Majestic có bao nhiêu loại? Phân biệt các sản phẩm này như thế nào?

Majestic là dòng sơn nội thất cao cấp của Jotun. Sản phẩm được biết đến và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên nhiều khách hàng thường nhầm lẫn các sản phẩm Majestic với nhau. Hãy để Sơn Bảy Màu giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm sơn Jotun Majestic và cách phân biệt các sản phẩm này cùng bảng màu sơn Jotun Majestic thông qua bài viết dưới đây.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Jotun

Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo với nhiều gam màu hấp dẫn và đẹp cực kì

Sơn nội thất Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo

Đây là sản phẩm sơn nội thất cao cấp của Jotun. Các bề mặt tường sử dụng Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo luôn có màu sắc sắc nét, sang trọng và rực rỡ. Công nghệ sơn Jotun Majestic là sự kết hợp hoàn hảo của sơn gốc và chất tạo màu vì vậy các bột màu trong thành phần sơn phân tán tốt hơn, màu sắc cũng trở nên trung thực và sinh động hơn.

Thành phần sơn Jotun Majestic đẹp và chăm góc hoàn hảo không chứa các hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe và môi trường. Sản phẩm có khả năng chống nấm mốc và 12 loại vi khuẩn thông dụng, được các nhà khoa học đánh giá cao về chất lượng.

Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo gần như không mùi trong và sau khi sơn, bạn có thể dọn vào nhà ngay sau khi sơn mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Khả năng kháng khuẩn tối ưu của sơn được kiểm định và chúng nhận bởi TTNCKH SP của Thụy Điển, đại chứng nhận LEED – Eurofins. Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo đa dang với rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo còn có khả năng che phủ các vết nứt nhỏ trên bề mặt tường. Màng sơn có độ bền cao, dễ lau chùi giúp bảo vệ hoàn hảo cho các công trình.

Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng

Đây là sản phẩm sơn nội thất cao cấp, sản phẩm giúp tạo màu sức rực rỡ, sang trọng và sắc nét cho các kiến trúc khác nhau. Chất tạo màu đặc biệt và công nghệ màu đích thực của Jotun đảm bảo cho các màu sau khi sơn luôn chính xác như trên bảng màu sơn và không bị phai màu sau khi sử dụng.

Sản phẩm sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng làm cho bề mặt sơn trang trọng hơn bao giờ hết

Công nghệ hạt nhựa nhỏ tiên tiến giúp tối ưu hóa tỷ lệ bột màu với chất liên kết đem đến bề mặt sơn mượt mà, sang trọng. Sử dụng sản phẩn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo giúp ngôi nhà của bạn luôn tao nhã và sinh động hơn. Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng phong phú với nhiều tông màu khác nhau.

Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ

Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ là sản phẩm cao cấp, đem đến những sắc màu sắc nét, rực rỡ và sang trọng cho không gian sống của bạn. Các bề mặt tường nhà sử dụng Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ luôn có bề mặt mờ cổ điển đẹp, bền màu và đặc biệt rất dễ lau chùi. Bảng màu sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ hơn 2000 màu sắc khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Yêu thích sự quyến rũ và nhẹ nhàng, ta chọn sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ

Ưu việt khi sử dụng các sản phẩm Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ:

- Thành phần sơn không chứ kim loại nặng, phooc mon và APEO

- Bảo vệ tốt hơn với các thành phần chống nấm mốc và kháng khuẩn

- Nhẹ mùi

- Dễ lau chùi

- Bền màu

- Hàm lượng VOC thấp (< 25 gram/lít)

SONBAYMAU.COM